ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ศรีพรรณ คู่กรณีบ้านอากู๋ เปิดใจครั้งแรก เสียใจสูญเสียน้องสาวกะทันหัน - ยกมือไหว้ขอโทษอากู๋


“ศรีพรรณ” ผู้ฟ้องครอบครองปรปักษ์บ้านอากู๋ เปิดใจครั้งแรก เสียใจสูญเสียน้องสาวกะทันหัน - ยกมือไหว้ขอโทษอากู๋ที่ทำให้วุ่นวาย ยืนยัน หลังเสร็จงานศพน้องสาวจะถอนฟ้องครอบครองปรปักษ์ให้

วันนี้ (27 ก.พ.67) ที่ วัดบางเตย เขตบึงกุ่ม ครอบครัวของ น.ส.ภานุมาศ  1 ใน 5 ผู้ต้องหาที่ถูกแจ้งความในข้อหาบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านฟ้องครอบครองปรปักษ์ บ้านอากู๋ ย่านรามอินทรา 58 ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพัก ย่านคันนายาว กทม. เมื่อวันที่ 26 ก.พ.67 ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศล โดยมีนายพลกฤษ หรือเอ๋ สามีของ น.ส.ภานุมาศ , ป้าศรีพรรณ พี่สาว พร้อมด้วยครอบครัว รวมถึงนายวัฒนา เรืองแก้ว ทนายความ เดินทางมาร่วมรดน้ำศพผู้เสียชีวิต ด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

สำหรับคืนนี้จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก ก่อนจะมีการฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.67 ขณะเดียวกันทราบว่า น.ส.ภานุมาศ ประสงค์บริจาคร่างเป็นอาจารย์ใหญ่  ซึ่งสามีของ น.ส.ภานุมาศ ได้ให้ข้อมูลว่า ได้ทำตามความประสงค์แล้วขณะที่มีการชันสูตร ก่อนที่แพทย์จะส่งร่างกลับมาให้ทางครอบครัวประกอบพิธีทางศาสนา

ขณะเดียวกัน  น.ส.ศรีพรรณ บุคคลที่มีชื่อปรากฏในแผ่นติดประกาศว่าได้กรรมสิทธิ์ครอบครองปรปักษ์ตามกฎหมาย เปิดใจครั้งแรก พร้อมระบุว่า ตนยินดีที่จะถอนฟ้องคดีครอบครองปรปักษ์ให้อากู๋ ก่อนจะยกมือไหว้ และกล่าวขอโทษอากู๋ ที่เรื่องราวมาถึงขนาดนี้ ส่วนตัวเองรู้สึกเสียใจ ที่สูญเสียน้องสาวกะทันหัน จากนี้ตนจะขอพบทนายวัฒนาอีกรอบ เพื่อพูดคุยกันถึงแนวทางจากนี้ แต่ยืนยันว่าตนยินดีที่จะถอนฟ้องคดีครอบครองปรปักษ์ให้

เมื่อถามว่าทนายวัฒนา ติดต่อมาพูดคุยหรือยัง นางสาวศรีพรรณ  ระบุว่า “ทนายเองก็ยินดีที่จะถอน ไม่ใช่ว่าจะไม่ถอน แต่ว่าต้องรอนิดนึง” ทั้งนี้ ส่วนจะถอนฟ้องเมื่อไหร่นั้นยังให้คำตอบไม่ได้ เพราะขอจัดการเรื่องงานศพน้องสาวก่อน ในส่วนคดีปรปักษ์ทนายวัฒนา ไม่ได้แนะนำอะไร บอกเพียงแค่ว่าคดีของเราเป็นคดีอาญา ทนายความสามารถช่วยให้พ้นผิดได้ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินจึงดันทุรังให้ฟ้องครอบครองปรปักษ์แต่อย่างใด

ส่วนเหตุการณ์ที่ น.ส.ภานุมาศ หรือน้องสาวของตน ก้มกราบทนายวัฒนา เพราะอยากถอนฟ้องคดีครอบครองปรปักษ์นั้น ขอยืนยันว่าเป็นการนั่งคุยกัน ปรึกษากันธรรมดาไม่มีการนั่งกราบแต่อย่างใด

นางสาวศรีพรรณ ยังกล่าวด้วยว่า ส่วนตัวยังไม่เคยคุยหรือเจอกับอากู๋ มีแต่น้องสาวเป็นคนคุย จึงอยากบอกผ่านตรงนี้ว่า “ขอโทษอากู๋ และทำให้วุ่นวายกันทั้งคุณซัน คุณอาย ที่จริงเรามีทางที่มาแก้ไขกัน มาคุยกันในทางทางที่ดีได้” ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้เพราะกะทันหันมากเหลือเกิน “ป้าพรรณก็เสียใจ ที่มาเสียน้องสาวเรื่องพวกนี้”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark