ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผวา หนุ่มเมายาคลั่งอาละวาด ขู่ฆ่าชาวบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านอำเภอน้ำพอง ผวา นอนไม่หลับ เจอหนุ่มเมายาบ้า บุกเกาะรั้ว ด่าหน้าบ้านทุกวัน พร้อมขู่เอาชีวิต

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ นายมงคล อายุ 32 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน ตะโกนถามหาคนชื่อ อ๊อด ว่าอยู่บ้านไหม พร้อมท้าทายว่า ลูกหลานมีเท่าไหร่ออกมาเจอตัว ขู่ว่า จะฆ่าให้ตายหมด เหตุเกิดเวลา 02.49 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567

นอกจากนี้ กล้องวงจรปิด ยังจับภาพขณะที่ นายมงคล มายืนเกาะรั้วหน้าบ้าน บอกให้คนในบ้านออกไปพบ หากไม่อายหมาก็ให้ออกไปเจอ จะรออยู่หน้าบ้านรอคำตอบจนกว่าตัวจะตาย ถ้าแน่จริงให้ออกมาเจอ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น.

เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่บ้านโคกสูง หมู่ที่ 9 ตำบลน้ำพอง อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ชาวบ้านบอกว่า นายมงคล เสพยาบ้าจนเพี้ยน สร้างความเดือดร้อนในเวลากลางคืน ตะโกนด่าข่มขู่ ปองร้ายจะเอาชีวิต อยู่ประตูหน้าบ้าน เกือบ 1 ปี

นางบานเย็น ชาวบ้านโคกสูง เล่าว่า พ่อของตนชื่อนายสำราญ อายุ 76 ปี ไม่สามารถอยู่ที่บ้านได้ เพราะนายมงคล มาขู่ฆ่าเป็นประจำ จึงพาพ่อไปอาศัยอยู่บ้านสวนปลายนา แต่นายมงคล ก็ยังตามไปรังควาญ เพราะไม่พอใจที่พ่อตนเคยไปมองหน้า

หลังทราบเรื่อง ตำรวจ สภ.น้ำพอง จึงนำอุปกรณ์ไม้ง่ามจะไปควบคุมตัว แต่พอนายมงคล เจอเจ้าหน้าที่ กลับไม่มีอาการคลุ้มคลั่ง ยังอยู่ในสภาพปกติ จึงยอมให้จับแต่โดยดี

เมื่อนำตัวไป สภ.น้ำพอง ตรวจสอบพบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย สอบสวนนายมงคล รับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามาเมื่อวันที่แล้ว ส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark