ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับรถแบ็กโฮถูกเพื่อนฆ่าโหด แทงดับสยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ปักษ์ใต้บ้านเรายังเดือดต่อเนื่อง คราวนี้ไปที่จังหวัดพัทลุง สองเกลอทะเลาะกันเอง คนหนึ่งขับรถแบ๊กโฮ อีกคนขับรถหกล้อ สุดท้ายคนขับหกล้อทั้งแทง ทั้งฟัน คนขับรถแบ็กโฮ ดับสยองคาแปลงทำไม้ยางพารา

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. เมื่อวานนี้ สภ.ควนขนุน จังหวัดพัทลุง ได้รับแจ้งเหตุคนแทงกันตาย ที่แปลงทำไม้ยางพารา บ้านวังเข้  ตำบลโตนด เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถแบ็กโฮ ทราบชื่อคือ นายบุญเลิศ เป็นคนจังหวัดสุราษฎรธานี พบบาดแผลถูกแทงและฟันเข้าบริเวณปากด้านช้ายและแขนขวา

อย่างไรก็ตาม เมื่อพยายามสอบถามเพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ ทุกคนไม่ยอมพูดอะไรต่างเดินพากันหลบหนี

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนร่วมงานกว่า 10 คน ได้มาโค่นไม้ยางพารา โดยผู้ตายทำหน้าที่ขับรถแบ็กโฮ ส่วน นายสุเชษฐ มีหน้าที่รับรถบรรทุก 6 ล้อ ปกติเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตาย แต่เหมือนมีเหตุทะเลาะกันทำให้ นายสุเชษฐ ใช้มีดปลายแหลมยาวเกือบ 1 ฟุต แทงและฟันผู้เสียชีวิตจนล้มลง ก่อนวิ่งขึ้นรถบรรทุก 6 ล้อ เพื่อขับหลบหนี แต่ขับไปได้นิดหนึ่งรถก็ชนกับตอไม้ยางทำให้ไปไม่ได้ จึงลงจากรถแล้ววิ่งหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตาม ส่วนสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนว่ามูลเหตุมาจากเรื่องใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark