ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าโหดหนุ่มรับจ้าง จับนั่งคุกเข่าจ่อยิง 6 นัด ดับ จ.ชุมพร

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มรับจ้างทั่วไป ถูกคนร้ายใช้ปืนจี้ศีรษะ บังคับให้ขับรถกระบะเข้าสวนปาล์ม ก่อนสั่งให้ลงจากรถ จับนั่งคุกเข่า จ่อยิงกลางหน้าผาก 6 นัด เสียชีวิต

ตำรวจ สภ.มาบอำมฤต เข้าไปตรวจสอบในสวนปาล์มของชาวบ้าน ที่ตำบลดอนยาง อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร พบรถกระบะตอนเดียว จอดในสภาพกระจกประตูรถทั้ง 2 ด้าน ถูกเปิดทิ้งไว้ ห่างจากประตูขวาด้านคนขับ 1 เมตร พบ นายนิโรจน์ ทองสุข อายุ 48 ปี นอนเสียชีวิตบนพื้นดิน มีรอยถูกยิงกลางหน้าผาก 1 นัด กลางอก 4 นัด และฝ่ามือซ้าย 1 นัด รวม 6 นัด

ตรวจสอบภายในรถกระบะ พบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง กระเป๋าสะพาย 1 ใบ และกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงิน 8,020 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนกล้องติดหน้ารถกระบะถูกคนร้ายดึงออกไป

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ได้ออกจากบ้านไปรับจ้างเลื่อยไม้แปรรูปให้คนรู้จัก และกลับบ้านในตอนเย็น ต่อมาช่วงประมาณทุ่มกว่า ๆ มีเพื่อนบ้านเห็นผู้เสียชีวิต ขับรถกระบะออกจากบ้านเหมือนมีใครโทรนัด กระทั่งตอนเช้าเมื่อวาน พบเป็นศพในสวนปาล์ม

นางสาวจรรนภา ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า พื้นที่จุดเกิดเหตุเป็นถนนในสวนปาล์มของชาวบ้าน บุคคลทั่วไปจะไม่ใช้สัญจร นอกจากชาวบ้านในละแวกนั้น จึงเป็นไปไม่ได้ที่สามีจะขับเข้ามาเองแน่นอน แถมที่เกิดเหตุอยู่คนละหมู่บ้าน คนละตำบลด้วย ส่วนสาเหตุไม่รู้เลยเกิดจากอะไร เพราะสามีไม่เคยพูดอะไรให้ฟัง และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายมีมากกว่า 1 คน อาจโทรนัดผู้เสียชีวิตออกมาพูดคุยเคลียร์ปัญหาบางอย่าง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงใช้ปืนจี้บังคับผู้เสียชีวิตให้ขับรถเข้าไปในสวนปาล์ม โดยมีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มคนร้ายขี่ตามประกบด้วย

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายบังคับให้ผู้เสียชีวิตลงจากรถ จับนั่งคุกเข่า แล้วใช้อาวุธปืนลูกโม่จ่อยิงจนหมดโม่ หลังก่อเหตุ คนร้ายได้ดึงกล้องติดหน้ารถหลบหนีไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อน และบุคคลใกล้ชิด เพื่อหาปมเหตุการฆ่าโหดที่แท้จริง และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark