ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โอละพ่อ ผีสาวเฮี้ยน ปาก้อนหินใส่ลุงหัวแตก จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเรื่องราวสุดหลอน กรณีมีข่าว "ผีสาวเฮี้ยน" บุกขว้างก้อนหินใส่ลุงอายุ 60 ปี จนศีรษะแตก โดยไม่รู้ว่าก้อนหินนั้นมาจากไหน ล่าสุดนักข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ ยังเจอดี มีหินถูกปาเข้ามาในบ้าน

นี่เป็นคลิปขณะที่นักข่าวเข้าไปท้าพิสูจน์ ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยสุวรรณหงษ์ ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง ซึ่งปรากฏว่ามีก้อนหินถูกปาเข้ามาในบ้านจริง ๆ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวฮือฮาว่า นายณรงค์ อายุ 60 ปี ถูกก้อนหินปริศนา ขว้างปาเข้าในบ้าน และถูกศีรษะแตกเป็นแผลหลายแห่ง ต่อหน้านางประสงค์ และลูก ๆ กลางวันแสก ๆ

ซึ่งนางประสงค์และลูก ๆ เชื่อว่าเป็นฝีมือของผีสาวเฮี้ยน ที่ขว้างก้อนหินเข้ามาในบ้าน เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

นางประสงค์ บอกว่า ก่อนหน้านี้ที่ดินตรงนี้เคยทำสวนมาก่อน ตนมาเช่าที่และสร้างบ้านอยู่ได้ 2 ปีแล้ว ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยก่อนเกิดเหตุหินปริศนาปาเข้ามาในบ้าน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 66 สามีนั่งเล่นอยู่หลังบ้าน ช่วงพระอาทิตย์ใกล้ตกดิน เห็นผู้หญิงผมยาวนั่งใต้ต้นไม้กวักมือเรียก

สามีเรียกให้ลูกดู ก็ไม่มีใครเห็นอะไร หลังจากนั้นสามีก็แปลกไป ไม่ค่อยพูดกับใคร จนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เริ่มมีก้อนหินปริศนาพุ่งเข้ามาในบ้าน จนโดนคนในบ้าน รวมถึงตนบาดเจ็บด้วย

ด้าน ลูกชายนางประสงค์ บอกว่า ตนเป็นคนไม่เชื่อเรื่องผีสาง แต่ตอนพ่อโดนหินปาใส่ จึงโมโห พูดท้าทายไป ผ่านไปไม่กี่วินาที ก็โดนหินปาใส่หัวทันที จึงเชื่อว่าน่าจะมีสิ่งลี้ลับจริง ๆ

ช่วงบ่ายวานนี้ หมอปลา มือปราบสัมภเวสีชื่อดัง ได้ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ พร้อมท้าทายให้ผีขว้างหิน แต่รอแล้วรอเล่าผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมง ปรากฏว่าผีไม่ขว้างหิน สร้างความผิดหวังให้กับชาวบ้านที่มารอชม

หมอปลา จึงยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือคน ไม่ใช่ผี เพราะผีไม่มาขว้างหินใส่หัวคนแบบนี้ สอดคล้องกับข้อมูลชาวบ้านที่ไม่ประสงค์ออกนาม ยืนยันว่าเห็นคาตาว่าใครเป็นคนปาหิน ซึ่งคนนี้เป็นคนใกล้ชิดกับครอบครัวดังกล่าว หมอปลาจึงแนะนำ นางประสงค์ และลูก ๆ ติดกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์หาคนขว้างปาก้อนหิน เพื่อจะได้มีหลักฐานจับได้แบบคาหนังคาเขา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark