ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดวินาทีรถกระบะพุ่งชนรถตู้รับส่งนักเรียน

สนามข่าว 7 สี - เปิดวินาที รถกระบะพุ่งชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียนอย่างแรง ซึ่งภายในรถมีนักเรียนอยู่เต็มคันรถ เคราะห์ดีไม่มีผู้เสียชีวิต

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถกระบะพุ่งชนรถตู้รับส่งนักเรียน ขณะกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าหมู่บ้าน บริเวณทางแยกบนถนนร้อยเอ็ด-พนมไพร อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด ทำให้นักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายคน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.ธวัชบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบรถตู้รับส่งนักเรียนท้ายรถพังเสียหายเช่นกัน และมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 4 คน มีแผลถลอกและฟกช้ำตามร่างกาย และคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนส่งตัวคนเจ็บไปโรงพยาบาล

จากการสอบสวนชายอายุ 31 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถออกจากอำเภอเมืองร้อยเอ็ด มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อำเภออาจสามารถ จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เกิดอาการวูบ ไม่สามารถบังคับรถไว้ได้ ก่อนพุ่งชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียนอย่างแรง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน คนขับรถตู้ เล่าว่า ตนเองได้รับนักเรียนกลับจากโรงเรียนประมาณ 30 คน แต่ขณะกำลังจะจอดเพื่อรอเลี้ยวเข้าหมู่บ้าน มีรถกระบะชนท้ายเข้าอย่างแรง ตนเองจึงพยายามตั้งสติและประคองรถมาจอดข้างทาง ไม่ให้รถตกข้างทาง

เบื้องต้น ตำรวจได้ควบคุมตัวชายคนขับรถกระบะไปสอบปากคำอย่างละเอียด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark