ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งโจ๋กร่าง ไล่ยิงอริกลางเมืองเย้ยกฎหมาย จ.ร้อยเอ็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - กล้องวงจรปิดบันทึกนาทีระทึก กลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ยิงกันบนถนน กลางชุมชนเมืองร้อยเอ็ด ก่อนจะลากมีดไม้ไล่ทำร้ายกัน ชาวบ้านต้องล็อกประตูหนีตายเอาชีวิตรอด วอนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีระทึก ขณะที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 4-5 คัน พร้อมอาวุธปืน ก่อนจะลั่นไก ได้ยินเสียงประมาณ 3 นัด จากนั้นมีวัยรุ่นอีกกลุ่ม วิ่งถือมีดและไม้มาปะทะกัน ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มนี้จะวิ่งหนีกลับมา จะเข้ามาหลบในบ้านเรือนประชนชน แต่ประชาชนไล่ออกไป ไม่ให้เข้ามาภายในบ้าน

หลังจากนั้น วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่มแยกย้ายกันหลบหนี เพราะประชาชนโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ แต่ไม่พบตัว เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เหตุเกิดภายในซอยเจริญพานิช หลังวัดกลางมิ่งเมือง เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด

ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ รถเก๋งฮอนด้า ซิตี สีขาว ถูกกระสุนปืนเจาะเข้าที่กันชนหน้ารถ 2 จุด แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้

วานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบนายชูศักดิ์ สุกันยา อายุ 56 ปี พี่ชายผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะอยู่ในบ้าน กำลังเก็บร้านขายของชำ จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนและน้องสาวจึงวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด ก่อนพบว่ากระสุนปืนได้เจาะเข้ารถเก๋งน้องสาวที่จอดริมถนนเสียหาย จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนแล้ว เพราะก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ส่วนคืบหน้าทางคดี ชุดสืบสวนจะเร่งแกะรอยวงจรปิดเส้นทางวที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี เพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark