ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มสาววัยรุ่นขี่ จยย.ไปเที่ยว ก่อนเสยท้ายรถขยะเสียชีวิตทั้งคู่


หนุ่มสาววัยรุ่นขี่ จยย.ไปเที่ยว ก่อนเสยท้ายรถขยะเสียชีวิตทั้งคู่ เพื่อนผู้เสียชีวิตที่ขี่รถ จยย.อีกคัน เผย ขากลับเจอนกแสกบินตัดหน้า ก่อนที่ผู้เสียชีวิตพูดเป็นลางเรื่องความตาย หลังจากนั้นขี่รถจยย.ชนท้ายรถขยะเสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 28 ก.พ.2567 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง  รอง สว.(สอบสวน) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถเก็บขยะมีผู้สียชีวิตบนถนนพานทอง-บ้านเก่า หน้า บริษัท ร่วมกิจ จำกัด ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง

ที่เกิดเหตุพบศพนายอภิสิทธิ์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตสภาพศรีษะแตกแขนหัก และศพ น.ส.ปวีณ์ธิดา อายุ 22 ปี เสียชีวิตสภาพคอหัก ใกล้กับพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ของผู้ตายล้มคว่ำด้านหน้าพังยับเยินอยู่ท้ายรถเก็บขยะของ อบต.บ้านเก่า ซึ่งมีพนักงานกำลังเก็บขยะด้วยใบหน้าตกใจ เผยว่าไม่รู้ผู้ตายขี่มาชนได้ยังไง
   
สอบถามนายเอก และนายบี (นามสมมุติ) เพื่อนผู้ตาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุไป อ.พนัสนิคม กับเพื่อนอีก 3 คนแล้วกำลังกลับเพื่อนขี่นำหน้าไปก่อนแต่เห็นว่าทั้ง 2 ยังไม่ตามมา จึงขี่ย้อนกลับมาดูแล้วพบว่าชนท้ายรถขยะเสียชีวิตแล้ว โดยระหว่างทางช่วงพนัสนิคม ต.เกาะไร่ 1ในเพื่อนคนตายเห็นนกผี (นกแสก) กำลังกินหมาที่ตายแล้วอยู่ข้างทางแล้วหลังจากนั้นคนตายได้พูดเกี่ยวกับเรื่องตาย แต่จับใจความไม่ได้เพื่อนได้ยินแต่คำว่า ตายๆจึงคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุก่อนประสบเหตุเสียชีวิตในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark