ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกจับคาลิฟต์ "มนุษย์หื่น" เต้ย บางโพ ล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิงหลายราย

ห้องข่าวภาคเที่ยง  - มีชายคนหนึ่งได้รับฉายา "มนุษย์หื่น" ดักฉุดนักเรียนหญิง ลากไปล่วงละเมิดทางเพศมาแล้วหลายคน ถูกจับติดคุกก็ไม่เข็ด พ้นโทษออกมาก็ก่อเหตุซ้ำ ตำรวจบุกรวบตัวได้คาลิฟต์ ขณะจะกลับห้องพัก

ก็เป็นคำให้การของ นายวิษณุ หรือ เต้ย บางโพ หลังจากตำรวจสอบถามว่า ไปดักซุ่มก่อเหตุฉุดนักเรียกหญิงไปล่วงละเมิดทางเพศจริงหรือไม่ ซึ่งนายเต้ย ก็ปากแข็ง อ้างว่าไม่ได้ไปซุ่ม ก็แค่ไปตามหาตัวเหยื่อ เพราะรู้ว่าอยู่ที่ไหนก็เท่านั้นเอง ตำรวจก็เลยต้องให้เหยื่อสาวมายืนยัน

ไปดูประวัติของ "เต้ย" เชื่อว่าน่าจะมีอาการทางจิต คือ เหยื่อต้องสวมชุดนักเรียน และเคยก่อเหตุกับเด็กนักเรียนมาแล้ว 4 ราย

เมื่อกลางปี 2561 ก่อเหตุกับนักเรียนหญิง 2 คน โดยปลอมตัวเป็นคนขับรถรับจ้าง ไปรับเหยื่อที่โรงเรียน แต่ขับรถออกนอกเส้นทาง ทำร้ายแล้วนำไปข่มขืน ใต้สะพานกรุงธนบุรี (ซังฮี้) กทม. ถูกจับติดคุกอยู่ 5 ปี พ้นโทษออกมาเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก็ไปสะกดรอยตามนักเรียนหญิงอายุ 12 ปี ไปถึงหอพัก แล้วไปดักซุ่มอยู่ที่บันไดหนีไฟ เมื่อเหยื่อออกจากลิฟต์ไปไขกุญแจประตูห้องพัก ก็เดินตามไปล็อกคอลากเข้าห้อง ก่อเหตุแล้วหลบหนีไป

เมื่อไปดูโทรศัพท์มือถือของนายเต้ย พบว่ามีการค้นหาคลิปวิดีโอลามกที่เกี่ยวกับเด็กนักเรียน มีคลิปลามกของเด็กนักเรียน รวมถึงคลิปลามกที่ขู่บังคับให้เหยื่อถ่ายส่งมาให้ เพื่อเก็บไว้แบล็กเมล แต่จากการสอบปากคำ นายเต้ยยังปากแข็ง รับเพียงว่ามีรสนิยมชอบเด็กนักเรียน และอ้างว่าเหยื่อทั้งหมด "สมยอม" แต่มากลั่นแกล้งให้ตนต้องรับโทษ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark