ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ดรามา คาเฟเขาใหญ่โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว ไม่พอใจเก็บค่าแรกเข้า


ดรามา! คาเฟดังเขาใหญ่ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว ไม่พอใจเก็บค่าแรกเข้า งานนี้เจอร้านสวนเดือด "ทำธุรกิจ ไม่ได้ทำการกุศล" 

คาเฟดังเขาใหญ่เกิดเรื่องอีกแล้ว โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.พ.67 เพจเฟซบุ๊กร้าน Bucolic Khaoyai คาเฟกึ่งสวนสัตว์ บรรยากาศดี ที่มีพื้นที่สีเขียวธรรมชาติกว้างใหญ่ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราว โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว ใน Google เพราะเก็บค่าแรกเข้า โดยลูกค้าคนดังกล่าวเขียนรีวิวระบุว่า "ไม่ดีครับ บังคับค่าแรกเข้า ทำเหมือนพิพิธภัณฑ์อุทยานไทยเลยครับ"

ต่อมาทางคาเฟ ได้เข้าไปตอบกลับระบุ "แหม่รีวิวบ่นพร้อมกันกับคุณป้าอีกคนเลยนะคะ คือพอดีเราทำธุรกิจอะค่ะคุณลุง ไม่ได้ทำการกุศล ก็เลยไม่ได้เปิดให้เข้ามาถ่ายรูปฟรีๆ แล้วคูปองสามารถนำไปเป็นส่วนลดทุกอย่างในคาเฟได้นะคะ ไม่ได้เสียเปล่า ไม่เหมือนอุทยานค่ะ

หากไม่พอใจกฎระเบียบของเรา การเดินออกไม่ใช่เรื่องน่าอายค่ะ ไม่ว่ากัน แต่หากตัดสินใจเข้ามา ก็ควรเคารพกฎระเบียบของสถานที่

ปล.อุทยานสร้างจากภาษีประชาชน ยังเก็บเงินเลยค่ะ แล้วนี่สร้างจากเงินเก็บตรูเอง ทำไมต้องให้เข้าฟรีอะคะ ฝากไว้ให้คิสส"

อ่านข่าว : คาเฟ่เขาใหญ่ชื่อดัง ลั่น ยกเลิกถ่ายพรีเวดดิ้งฟรี หลังให้ถ่ายฟรีมา 4 ปี

โดยหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีลูกค้าและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้าใจต้นทุนของทางร้านที่ต้องมีการเก็บค่าแรกเข้า

อ่านข่าว : ลูกค้าสาววีนแฟนกลางคาเฟ่ สาดกาแฟใส่ โมโหแฟนถ่ายรูปไม่สวย!

ทั้งนี้ คาเฟ Bucolic Khaoyai ก่อนหน้านี้เคยเป็นกระแสข่าวในโซเชียลหลายครั้ง เกี่ยวกับเรื่องราวของลูกค้าที่คาเฟต้องเจอในรูปแบบต่างๆ  ทั้ง คู่รักสาดกาแฟกันในร้าน ถ่ายพรีเวดดิ้งป่วนร้าน และลูกค้าเด็กกรี๊ดในคอกกระต่าย เหยียบกระต่ายขาหัก จนต้องติดป้ายเตือน ถ้ากลัวไม่ต้องเข้า ซึ่งกรณีเหล่านั้น ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเห็นใจเจ้าของร้านไปตามๆ กัน วันๆพันเรื่องไม่เกินจริง


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook : Bucolic Khaoyai

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark