ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มแพ้เสียงแตร วางมวยกลางถนน

ข่าวภาคค่ำ - ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีชายคนหนึ่งขับรถปาดหน้าคู่กรณี แล้วถูกบีบแตรใส่ไม่พอใจจึงจอดรถและลงไปมีเรื่องกันกลางถนน มีการชกต่อยวางมวยท่ามกลางรถที่สัญจรไปมา

ภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดหน้าศูนย์ปฏิบัติการเภสัชชุมชน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บันทึกพฤติกรรมของชายสองคนที่มีการทะเลาะวิวาทกัน เวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บนถนนสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ซึ่งอยู่ช่องทางขวาสุดปาดเข้าช่องทางซ้ายสุด เพื่อที่จะจอดรถ ในจังหวะนั้นรถคันที่ถูกปาดหน้า คือรถเก๋งเบนซ์สีขาวได้บีบแตรใส่รถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์ จึงเกิดความไม่พอใจ เดินไปเคาะกระจกเรียกให้คนขับรถเก๋งเบนซ์สีขาวลงมาเคลียร์ เมื่อลงมาแล้วทั้งสองก็มีปากเสียงกัน ก่อนที่คนขับรถเบนซ์จะเปิดฉากซัดกำปั้นไปหนึ่งที ที่กกหูซ้ายของคนขับรถเก๋งโตโยต้า จนกระทั่งมีคนมาช่วยห้ามไว้ได้ทั้งสองจึงสงบสติอารมณ์

นายเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ชายที่ขับรถเก๋งโตโยต้า ไปแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย ที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ โดยยอมรับว่าได้เลี้ยวรถเข้าข้างทางกระทันหันจริง และได้มีการตะโกนบอก คู่กรณีว่า "ผมขอโทษแล้วและจะใดถึงบ่จบ ถ้าอ้ายจะลงมาตีผมก็ตีเลย แต่ผมบ่ตี" จากนั้นก็ทะเลาะกัน ทั้งสองถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันทะเลาะวิวาท ส่วนคนขับรถเบนซ์เพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark