ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งควงมีดพร้า บุกทะเลาะพี่ชายฝาแฝด

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดกระบี่ เกิดเหตุหนุ่มคลั่ง ควงมีดพร้าบุกทะเลาะพี่ชายฝาแฝด ก่อนเกิดชุลมุนพี่ชายบาดเจ็บ ญาติ ๆ ช่วยกันจับมัดแจ้งตำรวจ เจ้าตัวรับเพิ่งเสพยาบ้ามา 3 เม็ด

เมื่อเย็นวานนี้ (28 ก.พ.) ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุชายคลุ้มคลั่งในชุมชนป่าชายเลน บริเวณถนนกระบี่-เขาทอง พื้นที่ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ พบ นายสมชัย อายุ 43 ปี ถูกมัดพันธนาการด้วยเชือกไนล่อนที่ขา และจับมัดมือไพล่หลังอย่างแน่นหนา โดยมีกู้ภัยและญาติ ๆ คนก่อเหตุยืนล้อมไว้

ใกล้กันมี นายสมพร อายุ 43 ปี พี่ชายคนก่อเหตุ ที่โหนกแก้มใกล้ตาขวาปูดบวมช้ำเขียวจากการถูกน้องชายทำร้ายด้วยมีดพร้า ซึ่งช่วงเกิดเหตุญาติ ๆ ได้ล้อมจับนายสมชัยมัด แล้วโทรแจ้งตำรวจมาควบคุมตัว แต่พอตำรวจมาถึง พี่ชายเกิดใจอ่อนสงสารน้องชาย ไม่ติดใจดำเนินคดี แต่ก็ย้ำห้ามก่อความวุ่นวายอีก โดยมีตำรวจเป็นคนกลางเจรจาให้สองฝ่ายต่างคนต่างอยู่ ก่อนจะแยกย้ายกันไป

นางปิ๊ก อายุ 36 ปี ภรรยานายสมพร ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คนก่อเหตุเป็นน้องชายฝาแฝดของสามี ก่อนเกิดเหตุ นายสมชัย ก่อความวุ่นวาย ใช้หนังสติ๊กยิงใส่บ้าน ซึ่งในบ้านมีเด็กแรกเกิดอยู่ด้วย จนคนในบ้านทนไม่ไหว จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองกระบี่ แต่คนก่อเหตุก็ยังไม่หยุดกระทำ ยังใช้หนังสติ๊กยิงใส่บ้านต่อเนื่อง

สามีตน ซึ่งเป็นพี่ชายฝาแฝด จึงเดินไปต่อว่า สร้างความไม่พอใจให้คนก่อเหตุ ถือมีดพร้ากระโดดลงมาจากบ้าน ซึ่งอยู่ใกล้กัน แล้วเกิดชุลมุนกัน จนด้ามมีดพร้าไปถูกโหนกแก้ม นายสมพร จนบาดเจ็บ จากนั้นถูกคนจึงช่วยกันจับตัวแล้วมัดผู้ก่อเหตุไว้ ก่อนประสานตำรวจมาควบคุมตัว

ส่วน นายสมชัย นั้น ที่ผ่านมามีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ตั้งแต่ภรรยาทิ้งไปเมื่อ 2-3 ปีก่อน ก็เริ่มเปลี่ยนไป ส่วนพ่อแม่ที่เคยอยู่ด้วย ตอนนี้ได้พากันหนีไปหมด เนื่องจาก นายสมชัย คลุ้มคลั่ง มีอาการหลอนบ่อยครั้ง

ส่วน นายสมชัย คนก่อเหตุ ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งจะเสพยาบ้ามา 3 เม็ด ส่วนที่ยิงหนังสติ๊กนั้น เพราะยิงไล่ลิงแสมที่เข้ามารบกวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark