ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงขับรถแท็กซี่ อาเจียนเป็นเลือด เสียชีวิตคารถ

เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถแท็กซี่อายุ 59 ปี ขับรถเข้ามาจอดในปั๊มน้ำมัน ก่อนจะอาเจียนเป็นเลือด และเสียชีวิตคารถ ลูกสาวเผยพ่อป่วยเป็นโรคปอด ไม่ทันจะรักษา ก็มาเสียชีวิตก่อน

ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถแท็กซี่ จอดอยู่หน้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนกลัปพฤกษ์ ขาออก แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ พบรถคันเกิดเหตุจอดเปิดฝากระโปรงหน้ารถเอาไว้ ประตูรถฝั่งคนขับยังเปิดอยู่ ในรถพบร่าง นายเสถียร ทับสุริย์ อายุ 59 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ มีรอยเลือดติดอยู่ที่ริมฝีปาก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบใกล้ ๆ รถ และในกระถางต้นไม้ หน้าห้องน้ำ พบรอยเลือดจำนวนหนึ่ง และพบขวดเบียร์ที่ดื่มไปแล้วครึ่งขวด วางอยู่ที่ประตูรถฝั่งคนขับ

ตรวจสอบภาพจากกล้องวงปิด พบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถเข้ามาจอดในปั๊มน้ำมัน ช่วง 06.00 น.วานนี้ (28 ก.พ.) ก่อนจะเปิดฝากระโปรงรถ แล้วเดินไปกรอกน้ำมาเติมหม้อน้ำรถ 2 รอบ ก่อนเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับไปที่รถ จากนั้นก็เดินออกจากรถไปยืนอาเจียนอยู่ที่กระถางต้นไม้ แล้วเดินกลับไปที่รถ ก่อนจะหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถาม นางสาวกนกวรรณ ทับสุริย์ อายุ 29 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า พ่อออกมาขับรถช่วงกลางคืนและจะกลับบ้านในช่วงเช้า เท่าที่ทราบคือพ่อมีอาการผิดปกติที่ปอด แต่ไปตรวจแล้ว ก็ยังไม่ชัดเจน ว่าป่วยเป็นโรคอะไร แต่พ่อก็กินยาอยู่เป็นประจำ และกำลังจะไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช แต่พ่อก็มาเสียชีวิตไปเสียก่อน

หลังตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วก็ได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก่อนจะให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark