ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มเมากาวป่วน โชว์สไลด์หนอน เดินขอเงิน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเข้ารวบหนุ่มเมากาว ตัวตึงตลาดสด คาบ้านพัก หลังมีผู้โพสต์ร้องเรียนตระเวนดมกาว สไลด์หนอน เดินขอเงินชาวบ้านทั่วตลาด

ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ เข้าควบคุมตัว นายจ๊าบ อายุ 19 ปี ได้ที่บ้านพัก ในซอยเทศบาลอนุสรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ หลังชาวบ้านโพสต์เฟซบุ๊กร้องเรียนว่า นายจ๊าบ ตระเวนดมกาวทั่วเมือง ชอบสไลด์หนอนช่วยตัวเองต่อหน้าสาว ๆ เมื่อเห็นผู้หญิงใส่กระโปรงก็จะเดินเข้าไปเปิด ทำให้ผู้หญิงหวาดกลัว และยังเดินขอเงินจากคนที่สัญจรไปมาในเขตชุมชนและตลาดสด ชาวบ้านในเขตตลาดสดจะรู้จักกันดี และจะเรียกกันว่า "ไอ้จ๊าบตัวตึงตลาดสด"

นายนิมิต งามชื่น พ่อเลี้ยงนายจ๊าบ อายุ 51 ปี เล่าว่า เลี้ยงนายจ๊าบมาตั้งแต่เล็ก หลังจากเลิกกันกับแม่นายจ๊าบ ไม่ทราบว่า แม่นายจ๊าบไปอยู่ไหน นายจ๊าบนั้นดมกาวเป็นประจำ เริ่มตั้งแต่ ป.4 โดยเดินขอเงินชาวบ้าน แล้วนำไปซื้อกาวมาดม แต่ไม่ทราบเลยว่านายจ๊าบไปทำอะไร ปกติถ้านายจ๊าบไม่ได้ดมกาวจะเป็นคนป้ำ ๆ เป๋อ ๆ เพราะสมาธิสั้น ถ้าได้ดมกาวเหมือนกับว่ามีความสุข ตนไม่เคยเห็นนายจ๊าบดมกาวในบ้าน ส่วนมากจะเห็นดมกาวนอกบ้าน โดยนายจ๊าบเคยถูกจับมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3

พ่อเลี้ยงนายจ๊าบ บอกว่า อยากจะแจ้งตำรวจให้นำนายจ๊าบไปบำบัดแต่ก็สงสาร ซึ่งวันนี้ดีใจมากที่มีตำรวจมาพาตัวนายจ๊าบไปรักษาที่โรงพยาบาลสุรินทร์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark