ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับรถกระบะหัวร้อน ถอยหลังไล่ชนรถสาว พังยับ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวรับเหมาก่อสร้างร้องถูกผู้ว่าจ้างขับรถกระบะตามประกบหน้า-หลัง ก่อนถอยหลังชนพังยับเยิน

คลิปเหตุการณ์ชายหัวร้อน ขับรถกระบะตอนเดียวถอยหลังชนรถกระบะอีกคันอย่างแรง สร้างความตกใจผู้เห็นเหตุการณ์ถึงกับร้องเสียงหลง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้รถขับวนมาจอดด้านท้ายรถคู่กรณี พร้อมลงจากรถบุกไปเปิดประตูรถคู่กรณี รื้อค้นยึดเอกสารเกี่ยวกับรถและบัตรประชาชนของคู่กรณีไปให้ตำรวจที่มาระงับเหตุ

ทางคู่กรณีไม่พอใจต่อว่าผู้ก่อเหตุจนเกิดปะทะคารมดุเดือด โดยคู่กรณีอ้างว่า ผู้ก่อเหตุพูดจาทำร้าย ไล่ให้ไป ขณะที่ผู้ก่อเหตุ โต้แย้งว่า เหตุผลที่พูดแบบนั้น เพราะลูกค้าจะมาดูงาน ต้องการพื้นที่ให้ลูกค้า และได้มีการขอโทษไปแล้ว แต่กลับถูกคู่กรณีทำร้ายแล้วหนี เลยต้องขับรถไล่ตาม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปากซอยร่มเกล้า 17 เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เพื่อพูดคุยกับ คุณน้ำฝน อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ครอบครัวมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครอบครัว ประกอบด้วยตน สามี พ่อ พี่สาว และน้องชาย ขับรถกระบะไปรับงานก่อสร้างที่โกดัง ในซอยเกิดเหตุ

เมื่อไปถึงก็ถูกผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้าง ตะโกนไล่ "ไป ๆ เกะกะ คนจะทำงาน" ด้วยความตกใจ จึงพูดกลับไปว่า "ทำไมพูดแบบนี้" จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินปรี่เข้ามาชนอย่างแรง และเกิดมีปากเสียงกัน ตนเห็นท่าไม่ดี จึงพาครอบครัวขึ้นรถขับหนี แต่ผู้ก่อเหตุและลูกชาย ได้ขับรถกระบะตามไล่ประกบหน้า ประกบหลัง ก่อนขับแซงไปดักหน้าปากซอย แล้วถอยหลังชน

เบื้องต้น ผู้เสียหายไปแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ร่มเกล้า เนื่องจากรถเสียหาย และพี่สาวได้รับบาดเจ็บ ด้านผู้ก่อเหตุได้เข้าพบตำรวจ และเตรียมแจ้งความกลับเช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark