ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนขับรถเก๋งใจดำ เฉี่ยวชนรถ จยย.นักเรียนล้ม หวิดทับซ้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - เก๋งดำขับเฉี่ยวชนจักรยานยนต์เด็กนักเรียน 2 คน จนล้มบาดเจ็บ แต่ใจดำ ไม่ลงจากรถมาดู หักล้อรถหลบหวิดเหยียบหัวซ้ำ ก่อนหลบหนีไป ยังดีที่กล้องหน้ารถจับภาพไว้ได้

กล้องหน้ารถจับภาพขณะที่รถเก๋งสีดำเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของนักเรียน 2 คน จนล้มลง และรถเก๋งไม่ยอมจอดลงมาช่วย ก่อนจะหักล้อรถหลบ จนหวิดทับหัวซ้ำ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่พลเมืองดีจะรีบเข้าช่วยเหลือนักเรียนทั้ง 2 คน พาเข้าข้างทาง แล้วแจ้งกู้ภัยมาช่วย เหตุเกิดบนถนนถนนราษฎร์บํารุง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (28 ก.พ.)

สอบถาม นางพิมพ์พรรณ สุภาพพันธุ์ อายุ 39 ปี แม่ของเด็กนักเรียนที่บาดเจ็บ บอกว่า ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านกำลังไปโรงเรียน เมื่อถึงที่เกิดเหตุเกิดอุบัติเหตุจนบาดเจ็บ ตอนนี้รักษาตัวดูอาการอยู่ จนต่อมาได้เห็นคลิปกล้องหน้ารถตอนเกิดเหตุ รู้สึกสะเทือนใจมากที่รถคู่กรณีไม่จอดดู หนำซ้ำยังเกือบขับรถเหยียบหัว

หากคู่กรณีดูอยู่ขอให้มาติดต่อที่ สภ.เมืองระยอง โดยด่วน เพื่อพูดคุยกัน แต่หากไม่มาก็แล้วแต่ เพราะจะตามหาจนเจอและดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวยังไปพบกับ นางสาวณิชชา อายุ 39 ปี พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยน้องและเป็นเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ บอกว่า ช่วงเช้า 07.30 น. ขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน พอขับมาถึงถนนข้างกำแพงวัดเนินพระ ได้จอดรถชะลอเลี้ยว จึงเห็นเหตุการณ์ตามคลิป จึงรีบจอดรถลงไปช่วยน้องที่บาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง รู้สึกสะเทือนใจมาก จึงนำคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้ผู้ปกครองเห็นและใช้เป็นหลักฐานได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark