ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักธุรกิจใหญ่โพสต์ตามหาเมีย หายตัวพร้อมลูกสาว 13 วัน

เช้านี้ที่หมอชิต - หลัง "เสี่ยปิ๊ก" นักธุรกิจใหญ่เมืองโคราช ประกาศตามหาภรรยา อดีตผู้สมัคร สส. และลูกสาววัย 5 ขวบ หายไป 13 วัน ล่าสุด ภรรยาเคลื่อนไหวแล้ว บอกผ่านสื่อสั้น ๆ หนีเพราะโดนทำร้าย และตอนนี้เธอต้องการหย่ากับสามีคนนี้

ก่อนหน้านี้ นายพงศ์ภูมิพันธ์ เชื้อดี หรือ เสี่ยปิ๊ก โพสต์ข้อความตามหาภรรยา คือ นางสุพรรณี หรือ มะเหมี่ยว อดีตว่าที่ผู้สมัคร สส. พรรคการเมืองหนึ่ง และลูกสาวอายุ 5 ขวบ หายจากบ้านไปนาน 13 วัน ไม่ได้นำโทรศัพท์ติดตัวไป มีเงินติดตัวเพียงเล็กน้อย ใครพบเบาะแส หรือพากลับมาส่ง มีสินน้ำใจให้ 30,000 บาท

จากการสอบถาม นายพงศ์ภูมิพันธ์ เล่าว่า ลูกกับภรรยาหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พยายามติดต่อครอบครัวฝ่ายหญิง และเพื่อนร่วมงานก็บอกว่าไม่พบเห็น ซึ่งเป็นการขาดการติดต่อนานผิดปกติ กลัวจะได้รับอันตราย สาเหตุที่คิดว่าฝ่ายหญิงพาลูกสาวหนี น่าจะเกิดจากการทะเลาะเรื่องธุรกิจร้านอาหารที่ทำร่วมกัน แต่ทุกอย่างสามารถคุยกันได้ ส่วนที่เพิ่งแจ้งความเพราะเพิ่งสึกเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ช่วงที่ผ่านมายอมรับว่ามีปัญหาทะเลาะกัน และภรรยาเคยเอาลูกหนีไปแบบนี้ แต่ไปประมาณ 1 สัปดาห์ก็กลับ ครั้งนี้นานผิดปกติ ถ้าตอนนี้ภรรยาฟังอยู่ อยากให้กลับมาคุยกัน

หลังข่าวนี้เผยแพร่ออกไป สักประมาณช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ มะเหมี่ยว ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสื่อ ยืนยันว่า ปลอดภัยดี และปฏิเสธว่าไม่ได้มีปัญหาจากธุรกิจดังที่สามีอ้าง แต่ที่ต้องหนีออกจากบ้านเพราะโดนทำร้าย ที่ผ่านมาสามีอารมณ์ร้อน ไม่พอใจอะไรก็ลงมือทำร้าย เคยทุบตีตัวเธอต่อหน้าเเม่ของสามีเอง และตอนนี้ต้องการหย่าจากสามีคนนี้

หลังทราบว่าภรรยาปลอดภัย เสี่ยปิ๊ก เปิดใจกับนักข่าวสั้น ๆ ว่า อยากให้กลับมาคุยและไม่อยากให้สาดโคลนใส่กัน หากไม่สามารถกลับมาอยู่แบบครอบครัวได้ อย่างน้อยก็กลับมาทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ของลูกก็ยังดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark