ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจปรับ บัง รังสิต 4,500 บาท ขู่ฆ่าแม่ลูกอ่อน

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีที่เคยนำเสนอข่าวสาวแม่ลูกอ่อนพร้อมสามี และลูกน้อยลงจากรถตู้ เจอแท็กซี่รุมล้อมให้ขึ้นรถแท็กซี่ แต่พอไม่ไป แท็กซี่กลับด่ากราด ขู่ฆ่า ล่าสุดแท็กซี่หัวร้อนเข้าพบตำรวจแล้ว สั่งปรับ  4,500 บาท

จากกรณีที่คนขับแท็กซี่หัวร้อน ด่ากราด โวยลั่นใส่หญิงสาวแม่ลูกอ่อนและครอบครัวว่า อยากลองดีเหรอ อยากตายใช่ไหม เหตุเกิดขึ้นช่วง 05.00 น. เช้ามืดวันที่ 26 กุมภาพันธ์ บริเวณจุดจอดรถสาธารณะ ขาเข้ากรุงเทพฯ ใต้สะพานลอย หน้าห้างโรงภาพยนตร์เมเจอร์รังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ล่าสุดวานนี้ นายดลรวี อายุ 52 ปี คนขับรถแท็กซี่ในคลิป ได้เดินทางมาพบตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และสำนักงานขนส่งจังหวัดปทุมธานี ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

นายดลรวี  บอกว่า เห็นน้องผู้หญิงกับแฟนมากับลูกน้อย เดินมาจากหน้าเมเจอร์ เห็นแต่ไกล ๆ ว่า ทะเลาะกันอยู่ ตนจึงถามว่า ขึ้นรถแท็กซี่ไหมครับ แต่เขาก็ด่าทันทีเลยว่า แท็กซี่รังสิตไม่ขึ้น แท็กซี่รังสิตโกง จนทำให้ตนโมโห เพราะเหมือนดูถูกอาชีพ เพราะตนโตที่รังสิต ขับแท็กซี่มาหลายสิบปีแล้ว ยืนยันว่า ไม่มีการบังคับให้ขึ้นรถ เป็นใครได้ยินก็ต้องโกรธ ซึ่งตนมีเรื่องกับน้องผู้ชาย แต่น้องผู้หญิงมาบังเอาไว้ ยืนยันว่า ไม่ยอมขอโทษ พร้อมทั้งจะแจ้งความกลับด้วย เพราะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อยากจะคุยกับน้องทั้ง 2 คนด้วย เพราะไม่ชอบให้พูดว่า แท็กซี่โกง ตนจึงต้องมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น
 
หลังสอบปากคำ ทางขนส่งจังหวัดปทุมธานี แจ้งข้อหาแต่งกายไม่ถูกตามกฎกระทรวง ปรับ 500 บาท และขับรถเมื่อใบอนุญาตสิ้นอายุ ปรับ 2,000 บาท ขณะที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แจ้งข้อหาทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวด้วยการขู่เข็ญ ต้องระวังโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท จำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ และมีคำพูดไม่สุภาพดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า ทั้ง 2 ข้อหานี้ เปรียบเทียบปรับในชั้นสอบสวนเป็นเงิน 2,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark