ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวอุ้มลูกหนีผัวเก่า ซ้อม-ทำร้ายลูก ฉุนไม่ยอมมีเซ็กซ์

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวหอบลูกชาย 2 คน หนีตายออกจากบ้าน หลังถูกสามีซ้อม บังคับจะกรอกยาพิษ อัดคลิปตีลูกบังคับให้กลับบ้าน เพราะโมโหไม่ยอมมีเซ็กซ์
      
นางสาวบี อายุ 37 ปี นำคลิปที่สามีอัดส่งมาให้ เข้าขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอด หลังพาลูกชาย 2 คน อายุ 4 ขวบ และ 2 ขวบ หนีตายมาจากบ้านที่ จังหวัดสุพรรณบุรี เพราะทนให้สามีทำร้ายตัวเองและลูกไม่ไหวแล้ว

ผู้เสียหาย เล่าว่า ทำงานเป็นไกด์นำเที่ยว เวลากลับถึงบ้านก็อยากนอนพัก เพราะเหนื่อยจากงาน แต่สามีตื๊อขอมีเพศสัมพันธ์ ถ้าตนไม่ยอมจะถูกทำร้ายร่างกาย เป็นแบบนี้ตลอด 7 ปี ที่อยู่ด้วยกัน ต่อมาช่วงปีใหม่ ตนโดนสามีทำร้ายอย่างหนัก เป็นแผลฉกรรจ์ทั่วร่างกาย เลยตัดสินใจหนีไปอยู่บ้านเพื่อน ปรากฏว่าสามีกลับไปทำร้ายลูก อัดคลิปส่งมาขู่จะฆ่าลูกถ้าไม่ยอมกลับมาหา

ด้วยความห่วงลูกและไม่อยากถูกทำร้ายอีก ตนจึงขอความช่วยเหลือจาก พม.จังหวัดสุพรรณบุรี นำสามีไปโรงพักเพื่อลงบันทึกประจำวัน ตกลงกันว่า ห้ามทำร้ายร่างกาย ห้ามข่มขู่ให้กลัว ห้ามไประรานที่ทำงาน สามีให้ความร่วมมือดี แต่พอกลับถึงบ้านไม่ถึงชั่วโมง ถูกสามีทำร้ายหนักกว่าทุกครั้ง โดนตบเบ้าตาบวม เลือดคั่ง ลากไปกลางป่ามัดมือเตรียมกรอกยาพิษ ตนร้องขอชีวิตจนรอดตาย จากนั้นคอยหาโอกาสพาลูกทั้ง 2 คน หลบหนี กระทั่งทำสำเร็จ แต่ก็กลัวจะโดนตามทำร้ายอีก เลยมาขอความช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.สายไหม ไว้ก่อน เนื่องจากรถยนต์ที่ผู้เสียหายขับพาลูกหนีมาเป็นชื่อของสามี กลัวจะถูกแจ้งความฐานลักทรัพย์ ส่วนคดีอาญาอยู่ระหว่างปรึกษาผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาทางช่วยเหลือต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark