ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จอมขมังเวท เมายานรก ร่ายคาถาบังตาตำรวจ จ.ชลบุรี

สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ต้องบอกว่าเห็นใจทุกฝ่ายเลยจริง ๆ ชาวบ้านแจ้งว่าภายในซอยบ้านพัก ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี มีคนเมายาเสพติดอย่างหนัก กำลังคลุ้มคลั่งอาละวาด แต่พอไปถึงที่เกิดเหตุ กลับค้นหาตัวผู้ก่อเหตุไม่เจอแม้แต่เงา

ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุชายมึนเมายาเสพติด พูดจาข่มขู่จะทำร้ายร่างกายชาวบ้าน ในพื้นที่ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ชาวบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเคยใช้อาวุธทำร้ายชาวบ้าน จนได้รับบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนจะหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านพัก แต่ช่วงหลังมานี้ เหตุการณ์แย่ลงเรื่อย ๆ เพราะผู้ก่อเหตุมักจะถืออาวุธมีดออกมากวัดแกว่งอยู่นอกบ้านประจำ จนชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาต่างหวาดผวา เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย

สำหรับผู้ก่อเหตุมักจะมีพฤกติกรรมเช่นนี้เป็นประจำ บางวันเสพยาบ้าหนักมาก จนมีอาการหลอน และคลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง แถมยังชอบทำตัวแปลก ๆ จนได้ฉายา "เอ็ม จอมขมังเวท"

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ไปรักษาบำบัดอาการติดยาเสพติดให้หายขาด

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. ตำรวจ สน.บางมด ตั้งด่านสกัดจับรถที่ซุกซ่อนยาบ้าไว้ได้กว่าล้านเม็ด และทีมข่าว 7HD ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวระดับสูงว่า รายละเอียดต่าง ๆ จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ภายในวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark