ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

จับลูกจ้างแสบ ขโมยเงิน 2 หมื่นร้านส้มตำชื่อดัง สารภาพนำไปจ่ายค่าห้อง ซื้อยาบ้า-เล่นพนัน

รวบลูกจ้างแสบ งัดห้องนอนเจ้าของร้านส้มตำชื่อดัง ขโมยเงิน 2 หมื่น เจ้าตัวสารภาพนำไปจ่ายค่าห้อง ซื้อยาบ้า-เล่นพนัน วอนนายจ้างให้อภัย

วันนี้ (29 ก.พ.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ พ.ต.ท.บรรจง พาโคตร สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังจับกุม นายจักราวุธ หรือบัง อายุ 36 ปี หลังก่อเหตุงัดห้องนอน นายไกรทอง หรือ “เจ๊ไก่” เจ้าของร้านส้มตำชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี และหลบหนีไปเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี ก่อนควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

เมื่อตำรวจนำนายจักราวุธ หรือบัง มาถึงที่ห้องสืบสวน ได้พบกับนายไกรทอง อดีตนายจ้าง จึงได้สอบถามถึงสาเหตุที่ขโมยเงิน ซึ่งนายจักราวุธ เล่าว่า ตนนำเงินไปใช้จ่ายค่าเช่าห้อง เล่นพนันออนไลน์ และซื้อยาบ้าเสพจนหมด หลังเกิดเหตุก็ยังมาวนเวียนอยู่แถวร้าน เพราะตนมาเล่น  ส่วนเรื่องที่แช็ตข้อความไปข่มขู่ญาติที่ จ.นครนายก เพื่อขอเงินนั้น ตนแค่แช็ตไป เพราะว่าเป็นญาติตน ถ้าได้เงินแล้วจะกลับบ้าน ถ้าเจ๊ไก่ไม่เอาเรื่อง พร้อมกับก้มกราบขอโทษเจ๊ไก่ เพื่อขอให้ยกโทษกับสิ่งที่ตนทำลงไป แต่เจ๊ไก่ ยืนยันว่า ให้เป็นไปตามกฎหมาย 
   
นาย ไกรทอง เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ช่วงที่ตนและพนักงานออกไปเตรียมตัวจัดร้าน  มีคนร้ายงัดประตูห้องนอนเข้ามาขโมยเงินที่ตนเก็บไว้ที่โต๊ะวางทีวี 2 หมื่นบาท เพื่อนำไปซื้อของที่ตลาด เมื่อตนเปิดห้องเข้ามาพบว่าเงินหายไป จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด และนำภาพมาแจ้งความดำเนินคดี หลังทราบว่าตำรวจจับคนร้ายได้ ซึ่งเป็นอดีตคนงาน ก็รู้สึกดีใจ โดยนายจักราวุธมาทำงานกับตนได้เพียง 1 ปีกว่า ปกตินิสัยเป็นคนขยัน ใช้งานง่าย แต่ก็ไม่นึกว่าจะมาทำกับตนแบบนี้ แม้จะกราบขอโทษตนก็ยกโทษให้ แต่คดีให้ขึ้นอยู่กับตำรวจเท่านั้น

เบื้องต้นทางตำรวจได้ตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วง พร้อมสอบปากคำ แจ้งข้อกล่าวหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ลักทรัพย์นายจ้าง, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย พร้อมควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark