เปิดโฉม 8 คนแรก พิชิตอุทยานแห่งชาติครบ 156 แห่ง ได้เข้าฟรี 1 ปี

คลิปที่เกี่ยวข้อง

เปิดโฉม 8 คนแรก พิชิตอุทยานแห่งชาติครบ 156 แห่ง ได้เข้าฟรี 1 ปี

เที่ยวอุทยานแห่งชาติครบ 156

เปิดโฉม 8 สุดยอดนักท่องเที่ยวคนแรก ที่สามารถพิชิตอุทยานแห่งชาติได้ครบ 156 แห่ง ได้เข้าฟรี 1 ปี พักฟรี 2 ครั้ง

สำนักอุทยานแห่งชาติ - National Parks of Thailand ได้โพสต์ภาพของนักท่องเที่ยวกลุ่มที่สามารถเที่ยวอุทยานแห่งชาติครบ 156 แห่ง พร้อมระบุข้อความว่า “เปิดโฉม 8 สุดยอดนักท่องเที่ยว ที่เที่ยวอุทยานแห่งชาติครบทั้ง 156 แห่ง” เพื่อแสดงความยินดีกับ 8 ผู้พิชิต 156 อุทยานแห่งชาติ

กิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่กรมอุทยานแห่งชาติ ได้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ ในรูปแบบการสะสมตราประทับอุทยานแห่งชาติ ในหนังสือเดินทางท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ  Passport to Thailand National Parks  ซึ่งเป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง สร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่ออกเดินทางสะสมตราประทับอุทยานแห่งชาติครบทุกแห่งทั่วประเทศ ปัจจุบันมีทั้งหมด 156 แห่งทั่วประเทศ

โดยสิทธิประโยชน์ที่ 8 นักท่องเที่ยวจะได้รับ มีดังนี้

1. ตราประทับพิเศษ เพื่อเป็นตราที่ระลึกสุดท้ายในหนังสือเดินทางท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติและของที่ระลึก

2. บัตรประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติ

- ยกเว้นค่าบริการสำหรับบุคคลและการนำยานพาหนะเข้าไปในอุทยานแห่งชาติและวนอุทยาน สำหรับผู้มีชื่อบนบัตรและยานพาหนะ 1 คัน โดยใช้สิทธิ์ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันออกบัตร
- ยกเว้นค่าตอบแทนที่พักอุทยานแห่งชาติและวนอุทยาน จำนวน 1 หลัง หลังละไม่เกิน 4 คน ใช้สิทธิ์ได้ 2 ครั้ง ครั้งละ 2 คืน ภายในระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันออกบัตร

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักอุทยานแห่งชาติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark