ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ลูก-เมีย เสี่ยโคราชเคลื่อนไหว อ้างหนีเพราะถูกผัวตบหัว

ภรรยา -ลูก เสี่ยโคราช ติดต่อตำรวจแล้ว ทั้งคู่ปลอดภัยดี ที่หนีไปเพราะถูกทำร้าย ตบหัว ขณะที่เสี่ยไม่ขอโต้ตอบ หวั่นกระทบชีวิตครอบครัว วอนกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

นครราชสีมา – จากกรณีผู้ใช้บุ๊ก ชื่อ Picknick Pimpisa ได้โพสต์ภาพ และข้อความตามหา ลูกสาว 5 ขวบ และภรรยา ซึ่งเป็นอดีตผู้สมัคร สส.พรรคการเมืองหนึ่ง หายตัวไปนาน 12 วัน ล่าสุด วันนี้ (29 กุมภาพันธ์ 2567) พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ รอง ผบก.ภ.จว. นครราชสีมา เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ล่าสุดนางสุพรรณี หรือ มะเหมี่ยว ภรรยาของนายพงศ์ภูมิพันธ์ และน้องมินนี่ เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ได้ติดต่อมาหาตำรวจแล้ว โดยได้รับการยืนยันว่าทั้งสองคนปลอดภัยดี ไม่ได้มีอันตรายแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่หลบหายไป อ้างว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย เรื่องที่เกิดเป็นปัญหาความรุนแรงในครอบครัว และฝ่ายหญิง ขอความเป็นส่วนตัวในการจัดการปัญหาเรื่องดังกล่าว ซึ่งต้องรอให้ฝ่ายหญิงมีความพร้อมที่จะมาให้ปากคำ หรือหากต้องการแจ้งความดำเนินคดี ในกรณีที่ถูกทำร้ายร่างกายก็สามารถทำได้เช่นกัน

สอบถามนายพงศ์ภูมิพันธุ์ หรือเสี่ยปิ๊ก อายุ 42 ปี เผยว่า ตอนนี้รู้สึกดีใจที่ลูกกับภรรยาปลอดภัยดี ส่วนเรื่องที่ภรรยาให้ข่าวว่าตนเองชอบใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย ตนไม่อยากตอบโต้ เพราะไม่ต้องการให้ผิดใจกันไปมากกว่านี้ กลัวเรื่องราวจะบานปลาย สุดท้ายจะไม่ส่งผลดีกับใคร และวัตถุประสงค์ที่ออกมาประกาศตามหา ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่ารักลูกกับภรรยามาก ต้องการให้กลับมาอยู่กับครอบครัวเหมือนเดิม ตอนนี้รู้เพียงว่าภรรยาพาลูกไปอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ไม่รู้ว่าไปอยู่กับใคร ถ้าได้เห็นข่าวนี้แล้วก็อยากให้ติดต่อมา เพื่อให้ไปรับกลับบ้าน ตอนนี้พ่อและแม่ของตนเอง เพิ่งเดินทางมาจากประเทศฝรั่งเศส และเดินทางมาประเทศไทยเพียงปีละครั้ง จึงอยากเจอลูกสะใภ้กับหลานสาวมาก

ด้านนายเกรียงศักดิ์ อายุ 62 ปี พ่อของนายพงศ์ภูมิพันธุ์ กล่าวว่า ตอนที่รู้ข่าวว่าลูกสะใภ้กับหลานหายตัวไปรู้สึกตกใจมาก แต่เมื่อรู้ว่าทั้งคู่ปลอดภัยดี อยากให้ลูกสะใภ้กลับมาอยู่กับครอบครัวเหมือนเดิม เพราะสร้างครอบครัวมาด้วยกัน 7-8 ปี และเชื่อว่าลูกสะใภ้เป็นคนรักลูกมาก คงจะไม่พาลูกไปลำบาก แต่อาจจะมีปัญหาในครอบครัว ทั้งนี้ตนในฐานะเป็นคนที่ใช้ชีวิตครอบครัวมานาน อยากจะบอกทั้งลูกชาย และลูกสะใภ้ว่า ชีวิตคู่ก็จะมีการกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีอะไรราบรื่นไปหมดหรอก แต่ทุกอย่างต้องมาพูดคุยกัน มาทำความเข้าใจกัน เพราะถ้าไม่พูดคุยกันก็จะไม่รู้เรื่อง ทุกปัญหาเขามีไว้ให้แก้ ไม่ใช่มีไว้ให้ท้อ หรือมีไว้ให้หนีปัญหา ถ้าหนีปัญหาไปเรื่อย ๆ ปัญหาก็จะไม่มีที่สิ้นสุดแน่นอน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark