ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจ สภ.ถลาง สอบสวนคดีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย พญ.

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.ถลาง เตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับชายชาวต่างชาติ ที่เตะหลังแพทย์หญิง ขณะไปแวะนั่งพักบริเวณบันไดรีสอร์ตริมชายหาด  

ความคืบหน้าการสอบสวน กรณีแพทย์หญิงถูกชายชาวต่างชาติตัวใหญ่ ฟาดแข้งเข้าที่กลางหลัง ระหว่างที่แวะไปนั่งบันไดริมชายหาดสาธารณะ ในจังหวัดภูเก็ต ชาวต่างชาติยังโวยวาย สบถทำนองว่า บุกรุกเข้ามาในพื้นที่ได้อย่างไร และที่เป็นประเด็นคือภรรยาของชาวต่างชาติ บอกว่า รีสอร์ตไม่ได้เปิดให้ใครมานั่งเล่น และรู้มั้ยว่าต่อให้ ยิงตายก็ไม่ผิด เพราะมีลูกเป็นตำรวจใหญ่ของจังหวัดภูเก็ต

ช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ.ถลาง นัดคู่กรณีเข้ามาสอบสวนให้ปากคำ ที่สถานีตำรวจภูธรถลาง แพทย์หญิงที่ถูกทำร้ายร่างกาย เดินทางมาพร้อมกับพ่อ และให้สัมภาษณ์ยืนยันตามข้อเท็จจริง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. ชวนเพื่อนไปเดินเที่ยวหาดที่อยู่ใกล้บ้าน พอเมื่อยและอยากนั่งพัก จึงเดินไปนั่งตรงบันไดที่ปลูกลงมาบริเวณชายหาด เท้ายังอยู่ที่พื้นหาดทราย ไม่ได้บุกรุกเข้าไปในวิลลา พอมีเรื่องกัน ตำรวจสายตรวจที่เข้ามาที่เกิดเหตุ และบอกว่า ผิดกันทั้ง 2 ฝ่าย ฝ่ายเราเป็นคนบุกรุก มีโทษหนักกว่าต้องติดคุก 4 ปี ฝ่ายเขาแค่ทำร้ายร่างกายจ่ายเงินก็จบ

ก่อนหน้านี้ แพทย์หญิงจะเสนอ 3 ทางเลือก 1.ต่างคนต่างขอโทษแล้วจบ 2.ต่างคนต่างไม่ขอโทษแล้วจบ 3.ไปคุยกันที่โรงพัก แต่คู่กรณีบอกว่า เราขอโทษฝรั่งได้แต่ฝรั่งจะไม่ขอโทษเรา และเราจะต้องติดคุก แพทย์หญิงยืนยันเดินหน้าขอความเป็นธรรม ไม่ว่าคู่กรณีจะเป็นชาวต่างชาติที่มีอิทธิพลในภูเก็ต เป็นเจ้าของปางช้างก็ตาม

ขณะที่ชาวต่างชาติ คู่กรณี เปิดเผยผ่านทนายความ บอกว่า ไม่ได้เตะหลังแพทย์หญิง แต่เป็นการสะดุดล้มจากบันได เป็นอุบัติเหตุที่ทำให้เท้าไปโดนหลัง เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีคลิปวิดีโอหลักฐานที่ยืนยันว่า ไม่ได้ถีบแพทย์หญิง แต่ยังไม่เปิดเผยคลิปนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark