ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พี่เลี้ยงน้องยูจิน โพสต์แจงดรามา ไม่ให้แฟนคลับจับตัวน้องยูจิน

วันนี้ (29 ก.พ. 67) จากกรณีที่ดรามาไม่ให้จับตัวน้องยูจิน และต่อมา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาโพสต์แจงหลังเจอชาวเน็ตคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ไม่ให้จับตัวลูกสาว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' โพสต์แจงดรามาไม่ให้จับตัว 'น้องยูจิน' พาดพิงถึงความดังแล้วลืมตัว

ล่าสุด คุณแนน พี่เลี้ยงของน้องยูจิน ที่ตกเป็นประเด็นดรามาก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดยคุณแนน ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "สวัสดีค่ะ แนนนะคะ พี่เลี้ยงน้องยูจิน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแนนคือคนไทยไม่ใช่พม่า และเป็นคนที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดจนทำให้เจนนี่ถูกด่า ก่อนอื่นแนนต้องขอโทษที่ต้องห้ามไป ด้วยคำว่า “อย่าจับน้องนะคะ ” แนนแหลงแค่นี้จริงๆ เพราะน้องยูจินกำลังเล่น เห็นว่าญาติๆถ่ายรูปน่าจะเสร็จแล้ว เลยอยากปล่อยให้น้องเล่นตามประสา เพราะยูจินเองช่วงนี้ถ้าใครขอถ่ายรูปถ้าน้องไม่อยากถ่ายน้องจะเดินหนี

แต่อยู่ดีๆพี่เค้านั่งลงแล้วทำท่าเหมือนจะจับน้องไว้ แนนเลยรีบพูดไป หน้าที่ของแนนคือต้องดูยูจิน และต้องคอยระวังดูแลน้องอยู่ตลอด สิ่งที่ต้นโพสต์บอกว่าน้องจะล้มไม่เป็นความจริงค่ะ แนนไม่ทราบเจตนา เลยต้องรีบห้ามเพราะมันเป็นหน้าที่ของแนน

แนนรู้ดีตั้งแต่พูดออกไป ทางพี่ต้นโพสต์ไม่พอใจหนักมาก และทำท่าที แสดงท่าทางไม่พอใจและพูดจาแทกแนนอยู่ตลอด แต่แนนก็อดทนเพราะไม่อยากให้เจนนี่ต้องเสียชื่อเสียง และเข้าใจดีว่าคนเรามีสิทธิ์ไม่พอใจกัน แต่แนนไม่คิดว่าต้องถึงขั้นไปโพสต์ด่าเจนนี่ขนาดนั่น

ถ้าโกรธแนนเรื่องห้าม แนนต้องขอโทษอีกครั้ง และย้ำว่ามันคือหน้าที่ของแนน เรื่องนี้แนนต้องขอโทษเจนนี่และทุกคนที่เป็นเหมือนต้นเหตุ แนนจะระวังในครั้งต่อๆไปค่ะ และงานของแนนก็คือเลี้ยงน้องยูจิน ใครจะมองว่าขี้ข้าแนนก็ไม่ว่า เพราะสำหรับแนนทุกอาชีพมีค่าเท่ากันหมด"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark