ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ๊ไฝ โพสต์ IG Story เจอคนอ้างเป็น สารวัตร แซงคิวกินข้าว ไม่จ่ายเงิน

ข่าวภาคค่ำ - "เจ๊ไฝ" เจ้าของร้านอาหารสตรีตฟู้ด ระดับมิชลิน โพสต์ IG Story หลังเจอลูกค้าแซงคิว อ้างตัวเป็นตำรวจยศสารวัตร ขอกินข้าว สั่งไข่เจียวปูใส่ห่อกลับบ้าน ก่อนชิ่งหนีไม่จ่ายเงิน ขณะที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ส่งชุดสืบสวนตามหาตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ลูกสาวของ "เจ๊ไฝ" อธิบายเรื่องที่โพสต์ข้อความลงใน IG Story ทางอินสตาแกรม ระบุว่า ชายคนดังกล่าวใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีกรมท่า กางเกงสแล็กส์สีดำ ผิวคล้ำ สูงประมาณ 160 เซนติเมตร อายุประมาณ 50-60 ปี ลักษณะคล้ายผู้ติดตามบุคคลสำคัญ เข้ามาในร้านด้วยท่าทีเร่งร้อน อ้างว่าตนเองเป็นตำรวจยศสารวัตรชื่อ "วิโรจน์" หรือ หนุ่ม อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ จะขอแซงคิวกินข้าวก่อน

จึงตัดปัญหาด้วยการหาที่นั่งให้ พร้อมรับเมนูข้าวผัดกระเพราะเนื้อสับ ระหว่างที่ชายคนนี้กินข้าว ยังได้สั่งไข่เจียวปูใส่กล่องกลับบ้านอีก 1 ที่ เมื่อหันกลับมาก็ไม่เห็นชายคนดังกล่าวแล้ว และพบว่ายังไม่ได้ชำระเงินค่าอาหาร โดยมีลูกค้าชาวต่างชาติยืนยัน หลังคิดอยู่นานเกรงว่าชายคนนี้จะไปสร้างความเสียหายกับร้านอื่น จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องนี้ไป โดยไม่ได้บอกมารดาตนเอง กระทั่งผู้สื่อข่าวรวมตัวไปทำข่าวจึงทราบเรื่อง

ขณะที่ ผู้กำกับการ สน.สำราญราษฎร์ สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ตำรวจจริง เพราะได้นำภาพของตำรวจใน สน. ทั้งหมดไปให้ผู้เสียหายดูแล้ว ยืนยันว่าไม่ตรงกับบุคคลใด เชื่อว่าหากมีการให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว จะตามจับกุมตัวได้ไม่ยาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark