ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ออกหมายจับ 2 วัยรุ่น บุกยิงอดีตเพื่อนร่วมแก๊ง เสียชีวิต คาดปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้ากรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นบุกไปยิงคนขับ Bolt เสียชีวต ที่บ้านเช่าจังหวัดชลบุรี วันนี้ ตำรวจออกหมายจับวัยรุ่นซุ้มไก่ชนชื่อดัง ที่ก่อเหตุแล้ว 2 คน ส่วนปมเหตุมาจากเรื่องอะไรไปติดตาม กับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

วงจรปิดของบ้านพักหลังหนึ่ง ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 9 คน วนเวียนบริเวณหน้าบ้านเช่าหลังหนึ่ง จากนั้นมีเสียงเอะอะโวยวาย และมีปืนดังขึ้น 2 นัดซ้อน ก่อนทั้งหมดขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุพบว่านายฉัตรชัย อายุ 31 ปี ถูกกระสุนปืนบริเวณปลายอวัยวะเพศ ทะลุต้นขาถูกเส้นเลือดใหญ่ และนายกฤษณะ อายุ 39 ปี เทรนเนอร์มวยไทย ถูกรุมชกต่อย และใช้ไม้หน้าสามตีจนศีรษะแตก

โดยการแกะรอยหาตัวคนร้าย วันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ ได้เรียกผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมให้ชี้ตัวมือปืนที่ก่อเหตุ เบื้องต้นมีการยืนยันมือปืนจำนวน 2 คน นอกจากนี้ยังมีการเรียกแม่ และน้องสาวผู้เสียชีวิตมาสอบสวน แต่ทั้ง 2 คน ยังไม่ทราบข้อมูลมากนัก เนื่องจากอยู่คนละที่กับผู้เสียชีวิต ขณะที่เจ้าของบ้านเช่าให้ข้อมูลกับเราว่าปกติทั้ง 3 คนพักอยู่ที่นี่ไม่ได้เป็นคนก้าวร้าว และมีใครมามั่วสุม

ด้านรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ยังได้เรียกประชุม ทีมสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 เพื่อเร่งคลี่คลายคดีนี้ พร้อมเปิดเผยว่า คดีนี้กลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมก่อเหตุมีทั้งหมด 9 คน โดย 4 คนเป็นคนลงจากรถไปก่อเหตุ ซึ่งทั้งหมดอยู่ในกลุ่มซุ้มไก่ชนชื่อดังแห่งของอำเภอบางละมุง มีความขัดแย้งกันเรื่องยาเสพติด จนท้าทายกันไปมาผ่านทางเฟซบุ๊ก

ล่าสุดตำรวจออกหมายจับมือปืนที่ก่อเหตุแล้ว 2 คน คือนายศิริชัย และนายพิริยพงศ์ อายุ 30 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ร่วมกันทําร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 7 คน อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark