ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาถือมีดหาเรื่องญาติเมีย เจอฟันหน้าเละ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมาถือมีดตะโกนหาเรื่องญาติของภรรยา เจอมีดฟันสวนหน้าเละ

หนุ่มเมาถือมีดหาเรื่องญาติเมีย เจอฟันหน้าเละ
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะ นายธนากร อายุ 37 ปี วิ่งหนีตายออกมาจากซอย หลังถูกคนร้ายฟันหน้า แต่ผู้บาดเจ็บวิ่งไปได้แค่ 100 เมตร ก็ล้มฟุบนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด เลือดไหลนองเต็มพื้น บนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม หน้าปากซอยวัดพระเจดีย์ซาวหลัง ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ช่วง 22.00 น. ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เคราะห์ดีมีชาวบ้านมาพบ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วย เบื้องต้นพบที่ใบหน้าของผู้บาดเจ็บ ถูกมีดฟันเป็นแผลยาว 10-15 เซนติเมตร อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล

ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายสุรินทร์ อายุ 44 ปี เป็นญาติของภรรยาของผู้บาดเจ็บ โดยผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บ มีบ้านอยู่ในรั้วเดียวกัน ห่างกันไม่กี่เมตร ที่ผ่านมาทั้งคู่มีเรื่องเขม่นกันมาตลอด กระทั่งในคืนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บไปดื่มเหล้านอกบ้าน กลับเข้ามาในสภาพเมา โวยวายถือมีดมาหาเรื่องพี่ชายของผู้ก่อเหตุ ฝ่ายพี่ชายไม่อยากมีเรื่องด้วยจึงเดินไปปิดประตู แต่ผู้บาดเจ็บยังไม่หยุดโวยวาย จนผู้ก่อเหตุทนไม่ไหวเดินถือมีดออกไปถามว่า "จะเอาอย่างไร"

พอต่างฝ่ายต่างมีมีด พูดจาท้าทายกันไปมา จนบานปลายเงื้อมีดฟันกัน แต่ผู้ก่อเหตุไวกว่า เงื้อมีดฟันเข้าหน้าผู้บาดเจ็บ

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจ ก่อนถูกคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ก่อเหตุให้การว่า ผู้บาดเจ็บพยายามจะใช้มีดแทงก่อน เลยยกมีดยาวขึ้นมาบังเพื่อป้องกันตัว แต่ดันไปฟันเข้าหน้าผู้บาดเจ็บ หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปบ้านญาติ

มือฟันอ้างไม่ตั้งใจ แค่ยกมีดขึ้นป้องกัน
ทั้งนี้ ยืนยันจะไม่ขอโทษผู้บาดเจ็บ เพราะไม่ใช่คนหาเรื่องก่อน และที่ผ่านมาก็เป็นฝ่ายถูกหาเรื่องตลอด

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสพยาเสพติด เนื่องจากตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark