ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวจุดประทัดแสนนัดแก้บน พ่อแก่พันล้าน หลังได้รับโชค

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวจุดประทัด 100,000 นัด พร้อมนำของมาเซ่นไหว้แก้บน "พ่อแก่พันล้าน" หลังสามีไม่พบโรคร้าย แถมยังได้รับโชคถูกรางวัล

นางสาวธัญญารัตน์ หนูชุม อายุ 29 ปี พร้อมสามีและลูก จุดประทัด 100,000 นัด พร้อมนำของเซ่นไหว้ น้ำแดง ประกอบพิธีแก้บน พ่อแก่พันล้าน ที่วัดเขาโร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากมาขอพรแล้วสมปรารถนา รวมทั้งได้โชคลาภถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล คราวนี้ก็ได้เลขหางประทัดไปลุ้นรางวัลในงวดนี้

นางสาวธัญญารัตน์ เล่าว่า วันนี้ตน สามี และลูก เดินทางมาแก้บน พ่อแก่พันล้าน หลังจากก่อนหน้านี้สามีมีอาการปวดท้องอย่างหนัก แพทย์วินิจฉัยเบื้องต้นว่า ร่างกายอาจมีเนื้อร้าย เสี่ยงจะเป็นโรคมะเร็งลำไส้ แพทย์จึงนัดทำการตรวจอย่างละเอียด ตนและสามีจึงเดินทางมาบนบานพ่อแก่พันล้าน ที่วัดเขาโร เพื่อเป็นที่พึ่งทางใจ ให้ผลตรวจของแพทย์ไม่พบเนื้อร้าย

สุดท้ายแพทย์แจ้งผลตรวจว่า สามีเป็นโรคกรดไหลย้อน นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตนโชคดีถูกรางวัลจากเลขหางประทัดที่บนบานก่อนหน้านี้ คราวนี้จึงมาจุดประทัดนำของมาเซ่นไหว้แก้บน

พูดถึงสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของสายบุญยอดนิยม หนีไม่พ้นการไปขึ้นเขาคิชฌกูฏ จังหวัดจันทบุรี นมัสการรอยพระพุทธบาท ที่ต้องมีการจองขึ้นเขาคิชฌกูฏผ่านแอปพลิเคชัน แต่เมื่อวานก็มีข่าวสลด รถกระบะป้ายแดงรับส่งผู้แสวงบุญพลิกคว่ำตกเขาคิชฌกูฏ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 9 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark