ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เมีย-สามีฝรั่ง แถลงข่าวขอโทษแพทย์หญิง


ไหว้สวย! เมีย พร้อมสามีฝรั่ง แถลงข่าวขอโทษแพทย์หญิง ปมข่าวเตะไล่ห้ามนั่งหน้าวิลลา ยืนยัน ไม่ได้ไม่เตะ แต่สะดุด

จากกรณีข่าวแพทย์สาวชาวไทยถูกชายต่างชาติทำร้าย หลังนั่งบันไดชมพระจันทร์เต็มดวง เพราะคิดว่าเป็นบันไดของชายหาด เท้าก็ยังจุ่มอยู่บนพื้นทราย โดนเตะกลางหลังด่าสารพัด เมียฝรั่งบอกลูกชายเป็นตำรวจ รู้จักนายตำรวจใหญ่ คำพูดสุดแทงใจ “ ไม่ได้จ่ายค่าเช่าวิลลาเดือนละล้าน มาให้พวกมุ*นั่งหน้าบ้านกู ” คุณหมอต้องการความยุติธรรม คนไทยผู้เป็นสุจริตชน ผู้เป็นเจ้าของแผ่นดินไทย

ล่าสุดวันนี้ (1 มี.ค. 67) ชายชาวต่างชาติ พร้อมภรรยาชาวไทย คู่กรณีของแพทย์หญิง คนดังกล่าว ออกมาแถลงข่าว เพื่อทำการยกมือไหว้ ขอโทษคุณหมอ 

ภรรยาชาวต่างชาติ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุขึ้นบริเวณจุดนั้นจะชอบมีนักท่องเที่ยวมานั่งเล่น โดยเฉพาะช่วง 2 สัปดาห์ก่อน มีชาวจีนเดินเข้าไปถึงสระว่ายน้ำ ซึ่งคิดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน สามีจึงออกไปไล่ตามคลิปดังกล่าวที่มีการเผยแพร่ออกไป

ส่วนประโยคที่พูดว่ารู้จักท่านรองฯ ตำรวจใหญ่ ยอมรับว่าพูดจริง เพราะเวลาเกิดเหตุเป็นยามวิกาล และได้โทรไปหาจริงว่าขอให้ส่งตำรวจมาดู และลูกชายที่เป็นตำรวจอยู่ใน จ.ภูเก็ต มียศแค่นายสิบเท่านั้น

ยืนยันเป็นการสะดุด ไม่ได้มีการเตะอย่างที่คุณหมอบอกไป แต่ถึงอย่างไรก็รู้สึกผิดและขอโทษกับการกระทำที่ทำลงไป ขอโทษคุณหมอ ขอโทษคนภูเก็ต ขอโทษคนไทยยินดีรับผิดทุกอย่าง

ส่วนเรื่องคดีบุกรุก ทนายความบอกเผยว่า ไม่สามารถดำเนินคดีได้เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวเป็นคู่สามีภรรยาคู่ได้ไม่ได้เป็นเจ้าของ เป็นเพียงผู้เช่าเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark