ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นยิงตำรวจสายสืบภาค 7 หน้าผับ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กลุ่มวัยรุ่นเมืองนครปฐม ไปเลี้ยงฉลองวันเกิดที่ผับ แล้วเกิดเขม่นกับชุดสายสืบตำรวจภูธรภาค 7 ก่อนที่เรื่องจะบานปลาย ใช้อาวุธปืนยิงตำรวจบาดเจ็บสาหัส 1 นาย ก่อนที่จะถูกจับกุม อ้างเป็นการป้องกันตัว

อย่างที่เห็นในภาพวงจรปิด ชายชุดดำรูปร่างสูงใหญ่ ถืออาวุธปืนพกสั้นวิ่งออกมาจากซอยหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม โดยมีชายวัยรุ่นอีก 3 คนที่อยู่อีกฝั่งของถนนพยายามตะโกนให้หยุด พร้อมทั้งวิ่งไล่ออกไป แต่ตามไม่ทัน ชายคนชุดดำที่ถืออาวุธปืนได้ขับรถเก๋งหนีไปอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากวัยรุ่นชายชุดดำ พร้อมเพื่อนเข้าไปจัดงานเลี้ยงวันเกิดที่ผับใกล้ที่เกิดเหตุ และเกิดเขม่นกระทบกระทั่งกับชุดสายสืบตำรวจภูธรภาค 7 จากนั้นก็มีการโต้เถียงกันไปมา และเมื่อผับปิดทั้ง 2 ฝ่าย ได้เดินออกมาหน้าผับ แล้วทะเลาะกันอีกรอบ ชายวัยรุ่นชุดดำจึงไปเอาปืนมาจากรถเก๋ง แล้วยิงใส่ 5 นัดซ้อน กระสุนถูกตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังมีรถเก๋งที่จอดอยู่ข้าง ๆ ได้รับความเสียหายอีก 1 คัน

หลังเกิดเหตุตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุได้ คือ นายปิยะเดช อายุ 24 ปี พร้อมกับอาวุธปืนขนาดจุด 38 ซูเปอร์ ที่ใช้ก่อเหตุ และให้การว่าได้เข้าไปเลี้ยงวันเกิดกับกลุ่มเพื่อน จากนั้นมีการมองหน้ากันกับตำรวจสายสืบที่ได้รับบาดเจ็บ และเมื่อออกมานอกร้าน ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บก็พยายามจะใช้อาวุธมีดไล่แทงตนเอง จึงต้องยิงใส่เพื่อเป็นการป้องกันตัว ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark