ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เสนอปิด 5 ปี คาราโอเกะเถื่อน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ้าหน้าที่กรมการปกครอง บุกจับร้านคาราโอเกะเถื่อนในจังหวัดปทุมธานี ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเสพยาเสพติดถึงเช้า และสามารถซื้อโอนเงินค่ายาเสพติดจากพนักงานบัญชีในร้านได้ เบื้องต้น สั่งปิดสถานบริการเป็นเวลา 5 ปี และดำเนินคดีหลายข้อหาหนักกับเจ้าของผู้ประกอบการ

ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 1 เข้าตรวจค้น จับกุม สถานบริการคาราโอเกะเถื่อน ในซอยรังสิตนครนายก 32 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ ที่ชั้นล่าง เปิดเป็นร้านข้าวต้ม แต่ดัดแปลงชั้น 2 เป็นห้องคาราโอเกะถึง 10 ห้อง ลักลอบให้บริการลูกค้า แอบแฝงขายยาเสพติดแบบครบวงจร

ก่อนควบคุมตัวพนักงานและลูกค้าที่กำลังอยู่ภายในร้าน ตรวจหาสารเสพติด พบมีปัสสาวะเป็นสีม่วง 5 คน โดยพนักงานร้าน ยอมรับว่า ลูกค้าสามารถซื้อยาเสพติด ทั้งยาอี ยาเค แฮปปี้วอเตอร์ ซึ่งเป็นยาเสพติดรูปแบบใหม่ได้ โดยสามารถโอนเงินเข้าบัญชีร้าน หรือพนักงานได้โดยตรง นอกจากนี้ พบว่า อาคารพาณิชย์ใกล้กันก็เคยถูกจับกลุ่มมาแล้ว และย้ายสถานที่เป็นสาขา 2 แต่พบว่าหากมีลูกค้ากลุ่มใหญ่เข้ามาก็จะลักลอบไปเปิดใช้ให้บริการเป็นครั้งคราวด้วย

เบื้องต้น ควบคุมตัวพนักงานของร้านในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด และแจ้งข้อหากับเจ้าของร้าน ฐานปล่อยปละละเลยให้ใช้ยาเสพติดในสถานบริการ ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด พร้อมทั้งสั่งปิดสถานบริการ 5 ปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark