ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พูดไม่เข้าหู ถูกแทงเสียชีวิตในร้านอาหาร

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายฉกรรจ์ 2 กลุ่ม ทะเลาะกันในร้านอาหารที่จังหวัดกำแพงเพชร ก่อนที่จะคว้าอาวุธทำร้ายกัน ท้ายที่สุดใช้มีดแทงคู่กรณีเสียชีวิต ก่อนที่ตำรวจจะตามจับได้ คาดว่าปมเหตุน่าจะเกิดจากพูดจาไม่เข้าหู หรือความหึงหวง

ตามภาพในวงจรปิดจะเห็นว่าวัยรุ่น 2 กลุ่มนับสิบคน ยกพวกตะลุมบอนกันในร้านแห่งหนึ่งย่านถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองกำแพงเพชร และใช้ทั้งไม้ ขวดเบียร์ ทำร้ายกัน แต่สุดท้ายมีชายคนหนึ่งซึ่งผมยาวล้มลงกับพื้น แล้วลุกขึ้นมาใช้อาวุธมีดจ้วงแทงที่ท้องของชายรูปร่างอ้วนใส่เสื้อกล้าม โดยได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าถูกแทง ยังยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ สักพักน่าจะมีอาการเจ็บปวด จึงเอามือคลำที่ท้องแล้วเดินออกไป ซึ่งเพื่อนพยายามช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล และล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ตามจับคนก่อเหตุได้ ซึ่งเป็นชายผมยาวอายุ 38 ปี โดยให้การว่าได้ไปนั่งรับประทานอาหารกันที่ร้านเกิดเหตุ และกลุ่มของคู่กรณีได้มาตามหาภรรยาที่ร้านอาหาร เนื่องจากมานั่งรับประทานอยู่ด้วยกันกับตนเอง และกลุ่มเพื่อน เพราะทำงานที่เดียวกันแล้วทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่คู่กรณีจะเดินออกไป

จากนั้นไม่นานก็ก้อนกลับมาอีก โดยพาเพื่อนมาด้วย 5-6 คน แล้วมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นรอบที่สอง แล้วเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนกัน และตนเองถูกชกที่หน้าจึงโมโห จึงวิ่งไปคว้าขวดเบียร์มากระหน่ำตีคนที่ชกหน้า ซึ่งช่วงนั้นชุลมุนไม่รู้ใครเป็นใคร และขณะที่ตนล้มลง เห็นวัตถุที่พื้นคล้ายมีด ซึ่งไม่รู้ของใครทำตกไว้ จึงคว้ามาแทงไปหลายครั้ง ซึ่งมาทราบอีกทีว่าคนเสียชีวิตเป็นเพื่อนของคู่กรณีที่มารับเคราะห์แทนเพื่อน

สำหรับปมเหตุที่เกิดขึ้นตำรวจระบุว่า น่าจะเกิดจากการพูดจาไม่เข้าหู และเรื่องของความหึงหวง ซึ่งได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุแล้ว และกำลังตรวจสอบภาพวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อขยายผลว่ามีใครอีกบ้างที่ร่วมก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark