ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไรเดอร์ ร้องฯ ถูกกลุ่มเว็บฯ พนัน ทำร้ายร่างกาย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มไรเดอร์ ถูกกลุ่มคนที่เชื่อว่าเป็นลูกน้องของคนทำเว็บฯ พนัน พาตัวออกจากบ้านตอนกลางดึก ไปรุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเพราะพี่สาวไปเปิดบัญชีม้า แล้วไม่โอนเงินที่ค้างในบัญชีคืนให้เจ้าของเว็บฯ พอทวงเงินไม่ได้ เลยต้องมาลงที่ตนเอง

นี่เป็นคลิปที่ถ่ายโดยเพื่อนของหนุ่มไรเดอร์ ระหว่างที่กลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างว่ามาติดตามเอารถจักรยานยนต์ที่ได้ติดค้างกันไว้เพราะเป็นหนี้ แต่จริง ๆ แล้วเรื่องนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังอีก มีการท้าทายจะทำร้ายร่างกายกันต่อหน้าตำรวจด้วย จนตำรวจต้องให้ทั้งหมดไปเคลียร์กันที่โรงพัก

เรื่องทั้งหมดสรุปได้แบบนี้ เริ่มจากที่พี่สาวของหนุ่มไรเดอร์ไปเปิดบัญชีม้าสำหรับโอนเงินธนาคารให้กับเว็บฯ พนันรายหนึ่ง มารู้เรื่องนี้อีกทีตอนที่มีปัญหาว่า กลุ่มเว็บฯ พนัน ติดต่อพี่สาวไม่ได้ ต้องการทวงเงินที่ตกค้างในบัญชีม้า 3 แสนกว่าบาทคืน ซึ่งพี่สาวคืนไปให้แค่ 2 แสนบาท ค้างอีก 1 แสนกว่าบาท โดยได้บุกมาตามหาพี่สาวที่หอพัก แต่ไม่เจอตัวจึงพาตนไปแทน ระหว่างนั้นก็วิดีโอคอลบังคับให้หาเงินมาคืน แล้วซ้อมทรมานตนไปด้วย

เพราะถูกข่มขู่ว่าเว็บฯ ของพวกตนมีตำรวจอยู่เบื้องหลัง ถ้าเปิดปากพูดเรื่องนี้จะตามราวีไม่เลิก เลยต้องโกหกตำรวจว่า วันที่พวกนี้มาหาที่ห้องพัก เป็นเรื่องการทวงหนี้ และได้จำนำรถจักรยานยนต์ 2 คัน แทนเงินที่ติดค้าง แต่พอจะนำเงินไปไถ่คืนแล้วไม่ได้ อีกทั้งติดต่อพี่สาวก็ไม่ได้ กังวลว่าพี่จะไม่ปลอดภัย เลยต้องขอให้เพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือ พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark