ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เพจดังขุดวีรกรรม ชายชาวต่างชาติเตะหมอ ขับรถขวางรถพยาบาล ชูนิ้วกลาง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ฝรั่งเจ้าของปางช้าง ทำร้ายหมอ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังเมื่อวานนี้ แถลงขอโทษหมอและชาวไทย แต่ล่าสุด เพจดังขุดวีรกรรม พบเคยขับรถขวางรถพยาบาล ก่อนเปิดกระจกชูนิ้วกลาง 

คลิปภาพที่เพจอีซ้อขยี้ข่าว โพสต์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ระบุว่า ผัว-เมียเตะหมอภูเก็ตแช่ขวา ชูนิ้วกลางกร่างใส่รถกู้ชีพ และฟ้องกลับคู่กรณีเอาผิด พ.ร.บ.คอมฯ กับรถพยาบาล ให้เหตุผลว่าผิดกฎจราจรโทษน้อยกว่า เพราะรู้จักตำรวจใหญ่ ๆ ภูเก็ตหลายคน ซึ่งคดีอยู่ที่ สภ.ถลาง

ซึ่งจากการตรวจสอบเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงปลายเดือนธันวาคม 2566 ขณะที่รถยนต์สีดำกำลังขับนำหน้ารถพยาบาล ที่ไม่ได้เปิดสัญญาณไซเรนฉุกเฉิน เนื่องจากไม่มีเหตุฉุกเฉิน แต่กำลังนำวัคซีนไปให้จุดฉีดวัคซีนให้ชาวบ้าน ซึ่งเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นบนถนนเทพกระษัตรี ก่อนถึงอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร

ส่วนความคืบหน้าทางคดีทำร้ายร่างกาย หลังจากเมื่อวานนี้ ฝรั่งชาวแลนด์คนดังกล่าว พร้อมภรรยาชาวไทย ไปพบรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อชี้แจงและแถลงขอโทษคุณหมอคู่กรณี และชาวไทย

จากนั้นช่วงค่ำเมื่อวานนี้ฝรั่งคนนี้ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด หลังจากที่บอกว่าจะไปพบในวันนี้ และปฏิเสธไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ จากนั้นเข้ารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจผู้อื่น ซึ่งอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งผู้ต้องหาปฏิเสธข้อกล่าวหา ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากเป็นการเข้ามอบตัว 

ขณะที่เทศบาลตำบลป่าคลอก นำป้ายไปปิดประกาศให้เจ้าของบ้านรื้อถอนบันไดที่ก่อสร้างรุกล้ำชายหาด ในเวลา 30 วัน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark