ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เมียช้ำใจ สามีตร.คบชู้สาว 17 จนท้องขอรับเป็นเมียอีกคน


ภรรยาตำรวจร้อง “เป็นหนึ่ง” สามีคบชู้เด็กอายุ 17 จนตั้งท้อง แอบมีความสัมพันธ์กันตั้งแต่เด็กอายุ 14 ซ้ำแม่เด็กไม่ห้ามลั่น "ก็เขารักกันจะให้ทำยังไง"

เพจเฟซบุ๊ก เป็นหนึ่ง โพสต์เล่าเรื่องราวของภรรยาตำรวจนายหนึ่ง ชื่อ นางเอ (นามสมมติ) ได้เข้ามาร้องขอความช่วยเหลือ หลัง ร.ต.ต. ที่เป็นสามีอยู่กินกันมานาน 20 ปี ไปมีสัมพันธ์กับเด็กสาว

โดย น.ส.เอ เล่าว่า เมื่อพ.ศ.2562  มีเด็กหญิงอายุ 14 ปี เข้ามาซื้อไก่ชนที่บ้าน และเข้ามาตีสนิทกับตนเอง พร้อมขอเบอร์โทรสามีเพื่อคุยเรื่องไก่ชน ตอนนั้นตนเองไม่ได้รู้สึกผิดสังเกต เพราะคิดว่าเหมือนลูกหลานที่ชอบไก่ชน

พอเข้าช่วงปลายปีพ.ศ. 2564 น.ส.เอ จับได้ว่า สามีคุยกับเด็กหญิงเชิงชู้สาว จึงได้ตักเตือนทั้งคู่ และทางครอบครัวของเด็กหญิงก็บอกว่าจะเอาเรื่อง ทำให้ทั้งคู่เงียบหายไปพักหนึ่ง จนกระทั่งเด็กหญิง ได้โพสต์ข้อความชวนสงสัย น.ส.เอ จึงเช็กโทรศัพท์ของสามีที่เป็นตำรวจ พบว่า ที่ผ่านมาสามีไม่เคยเลิกกับเด็กหญิงเลย นอกจากนี้ เด็กหญิงยังส่งภาพมาเย้ยหยัน จนทำให้ตนเองกับสามีมีปากเสียง และสามีลงไม้ลงมือกับตนเอง จนเครียด นอนไม่หลับต้องพบจิตแพทย์ และพยายามจะฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้ง เพราะความอับอายและหาทางออกไม่ได้

น.ส.เอ ภรรยานายตำรวจ บอกว่า สุดท้ายตนเองตัดสินใจร้องเรียนผู้บังคับบัญชาสามีแต่ผลที่ได้รับคือ คำขู่จากสามี และคำด่าทอ ใช้กำลังความรุนแรง จึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ตลอด และตนเองไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้ ต้องไปนอนบ้านญาติ นอนโรงแรมบ้าง

ต่อมาเมื่อปลายปีพ.ศ.2566 เด็กหญิงอายุได้ 17 ปี ก็เกิดตั้งครรภ์ ซึ่งสามีบอกว่าเป็นลูกตนเองและจะรับเด็กหญิงไว้เป็นภรรยาอีกคน  ส่วนฝ่ายหญิงชู้ ก็มาท้าทายให้ไฟฟ้องตำรวจ ฟ้องศาล

น.ส.เอ บอกว่า เคยไปร้องเรียนที่โรงเรียนของเด็กหญิง แต่ทางโรงเรียนก็ได้แค่ตักเตือน แต่ที่เลวร้ายที่สุดคือ ได้ไปคุยกับครอบครัวเด็กที่เป็นชู้กับสามีตนเอง แต่ทางครอบครัวตอบกลับว่า “ทำยังไงได้ก็คนมันรักกันก็ต้องให้เขาอยู่ด้วยกัน”

หลังจากที่ทาง เป็นหนึ่ง ได้รับเรื่องแล้ว จะประสานต้นสังกัดตำรวจท่านนี้เพื่อสอบถามและเร่งรัดการทำผิดวินัยของนายตำรวจนายนี้ให้เด็ดขาด เพราะกำลังทำกำลังละเมิด กฎหมายพรากผู้เยาว์ และกระทำผิดต่อภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งถือเป็นความผิดที่ร้ายแรงของข้าราชการตำรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark