ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

งามไส้ ! ผอ.รร.รับจ้างขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด สารภาพทำมาแล้ว 2 ครั้ง ได้ค่าจ้าง 50,000 บาท

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ขยายต่อกรณีตำรวจ ปส. สกัดจับยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ล่าสุดยืนยันชัดเจนแล้วว่าหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีตำรวจปราบปรามยาเสพติด บก. สกัดกั้นไล่ล่าแก๊งค้ายาเสพติด ที่อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี จากภาพจะเห็นว่ารถกระบะของผู้ต้องหาที่ซุกซ่อนยาเสพติด เหยียบคันเร่งสุดชีวิตเพื่อหนีการจับกุม แต่สุดท้ายไม่รอด รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมรั้วของชาวบ้าน ขับไปต่อไม่ได้ โดยผู้ต้องหาทิ้งยาบ้าที่ซุกมาท้ายรถ 2.4 ล้านเม็ด แล้ววิ่งไปหลบหนีในสวนมะม่วง แต่ไม่รอด คอตกถูกจับกุมได้ในที่สุด

การลอบขนยาบ้าล็อตใหญ่ครั้งนี้ไม่ได้มีแค่รถขนยา แต่มีรถนำด้วย หลังตำรวจไล่ล่า นายพชร อายุ 31 ปี คนขับรถนำ ได้ทิ้งรถเรียกแกร็บให้พาหลบหนี โดยที่คนขับแกร็บไม่รู้เรื่องว่าคนที่รับมาเป็นผู้ต้องหา ตำรวจ ปส. ขยายผลจนสามารถจับตัวได้ที่หินกอง จังหวัดสระบุรี

และที่น่าตกใจ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ขนยาบ้า 2 ล้านกว่าเม็ด ในครั้งนี้ คือ นายเกรียงศักดิ์ ผู้อำนวยการชำนาญพิเศษโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์

จากการสอบสวนพบว่าผู้อำนวยการโรงเรียนฯ รายนี้ เคยเป็นเขยสกลนคร ซึ่งพี่เขยเป็นระดับผู้สั่งการค้ายาเสพติด หนีกบดานไปยังประเทศเพื่อนบ้าน แต่ยังทำหน้าที่สั่งยาบ้าเข้ามาในไทย เบื้องต้นผู้อำนวยการโรงเรียนฯ อ้างทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งนี้ได้ค่าจ้าง 50,000 บาท ส่วน นายพชร ได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ (4 มี.ค.) พลตำรวจโทคีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด จะแถลงข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark