ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถเก๋งขับย้อนศร ตัดหน้านักธุรกิจสาวชาวมาเลเซียดับพร้อมลูก-คนขับ

เช้านี้ที่หมอชิต - รถเก๋งหรู BMW ของนักธุรกิจสาวชาวมาเลเซีย กำลังขับเข้าจุดพักรถ ถูกรถชาวบ้านขับย้อนศรและเลี้ยวตัดหน้า จึงหักหลบไปชนกับเสาป้ายจุดพักรถ เสียชีวิตพร้อมคนขับรถและลูกชายอายุ 3 เดือน ส่วนลูกสาว อายุ 5 ขวบ บาดเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือชาวมาเลเซีย ที่ขับรถเก๋ง BMW เสียหลักพุ่งชนเข้ากับฐานคอนกรีตของเสาป้ายจุดพักรถ บนถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้าพัทยา หมู่ 3 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ช่วงสายวานนี้ (3 มี.ค.) ในรถพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนาย ลี (Mr.Lee Chin Keong) อายุ 32 ปี เป็นคนขับรถ และเด็กชายอายุประมาณ 2 เดือน

นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี แม่ของเด็ก ถูกคอนโซลรถบีบอัดติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือออกมาได้พร้อมเด็กหญิงอายุประมาณ 5 ขวบ ทั้ง 2 ได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งหญิงสาวแม่ของเด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

นายกิตติพันธ์ ระพีกุล เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ บอกว่า ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า รถเก๋งคันเกิดเหตุกำลังขับเข้าจุดพักรถ แต่จังหวะเดียวกันมีรถยนต์ชาวบ้านขับย้อนศร ออกมาจากจุดพักรถ และเลี้ยวตัดหน้า ทำให้รถเก๋งหักหลบกะทันหัน จนพุ่งชนฐานคอนกรีตดังกล่าว ส่วนรถคู่กรณีรีบขับหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งจุดนี้มีอุบัติเหตุบ่อยครั้งจากการขับรถย้อนศร

เบื้องต้นทราบว่าผู้หญิงที่เสียชีวิต เป็นนักธุรกิจชาวมาเลเซีย เดินทางมาพร้อมลูกชายอายุ 2 เดือน และลูกสาวอายุ 5 ขวบ โดยมีนายลีเป็นคนขับรถ ซึ่งตำรวจกำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark