ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหลอนยาทุบศีรษะพี่สาวตาบอด ตาอายุ 80 ปี ตายคาห้องนอน

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อคืนเกิดเหตุฆาตกรรมที่เมืองอุบลฯ หลังจาก คุณตาและหลานสาว ถูกของแข็งทุบใบหน้าจนเสียชีวิต ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นคนในครอบครัว

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี พร้อมแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบศพนางสาวณัฐกมล อายุ 35 ปี และนายทับทิม อายุ 85 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่งที่ตำบลขามใหญ่ ทั้งคู่ถูกของแข็งทุบที่ใบหน้า เสียชีวิตมา 6-8 ชั่วโมง ส่วนประตูห้องถูกทุบเสียหายคล้ายมีการต่อสู้ และประตูตู้เสื้อผ้ามีข้อความเขียนว่า "กูทำเอง"

สอบสวนนายโจ๊ก อายุ 15 ปี หลานของนายทับทิมฯ ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้อยู่กัน 4 คน คือ นายทับทิม, นางสาวณัฐกมล ซึ่งเป็นผู้พิการตาบอด, นายณัฐพงศ์ น้องชายนางสาวณัฐกมล และตนเอง ก่อนหน้านั้นเมื่อเวลา 17.00 น. เพิ่งกลับเข้ามาบ้าน และไม่เห็นใคร จึงคิดว่าออกไปข้างนอกกัน แต่ผิดสังเกตที่โทรศัพท์ของพี่สาววางอยู่ จากนั้นเวลา 20.30 น. มีนายสุรินทร์ ซึ่งเป็นลุงเดินทางมา จึงชวนกันไปเปิดหน้าต่างห้องนอนคุณตาดู และพบศพทั้งคู่ ก่อนตัดสินใจพังประตูเข้าไป พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนนายณัฐพงศ์ฯ ไม่พบตัว จึงคิดว่าอาจเป็นผู้ลงมือฆ่า สาเหตุเพราะมีอาการหลอนจากการเสพกัญชา หรืออาจขอเงินไปซื้อกัญชามาเสพ แต่ไม่ได้

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้เบาะแส จึงส่งภาพนิ่งของผู้ต้องสงสัยไปที่ฝ่ายสืบสวนฯ กระทั่งได้ข้อมูลว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ผู้ต้องสงสัยได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ สภ.เมืองอุบลฯ พูดจาวกวนอ้างว่า "ถูกตามฆ่า และฆ่าคนตายในบ้าน" ตำรวจจึงขอดูบัตรประชาชน และให้พามาจุดเกิดเหตุ แต่ปรากฏว่าผู้ต้องสงสัยขี่รถเร็วจนตำรวจตามไม่ทัน และหายตัวไป จนทราบข้อมูลว่ามีการฆาตกรรมจริง ขณะนี้อยู่ระหว่างหาเบาะแสติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark