ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่ล่า ผอ.โรงเรียน รับจ้างขนยาเสพติด 2.4 ล้านเม็ด

เช้านี้ที่หมอชิต - ผอ.โรงเรียน รับจ้างขนยาบ้า 2.4 ล้านเม็ด สารภาพทำมาแล้ว 2 ครั้ง

ไล่ล่า ผอ.โรงเรียน รับจ้างขนยาเสพติด 2.4 ล้านเม็ด
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคม กล้องวงจรปิด บันทึกภาพตำรวจ ขับรถไล่ล่ารถขนยาเสพติด หลังได้รับแจ้งมีขบวนการยาเสพติดจากภาคอีสาน ลำเลียงยาล็อตใหญ่เข้ามาส่งในเขตสุพรรณบุรี จึงวางแผนบุกจับที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่ผู้ก่อเหตุไหวตัวทัน ขับรถกระบะติดหลังคาหลบหนีไปตามเส้นทางสายอู่ยา เข้าสู่ถนนสายบ้านโพธิ์ เจ้าหน้าที่จึงไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด จนผู้ก่อเหตุขับรถพุ่งชนต้นไม้ริมรั้วของชาวบ้าน และท้องรถติดบนเนินดินไปต่อไม่ได้ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ 2 คนจะทิ้งรถแล้วหลบหนีไป เหลือเพียงรองเท้า 1 ข้างไว้ให้ดูต่างหน้า ส่วนในรถกระบะ พบยาบ้ารวม 2.4 ล้านเม็ด

หลังจากนั้นตำรวจสนธิกำลังหลายฝ่าย จนสามารถล้อมจับผู้ก่อเหตุได้ 1 คนใกล้กับจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อ นายเกรียงศักดิ์ อายุ 46 ปี เป็น ผอ.โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองสุรินทร์ ส่วนอีกคนได้ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน อ้างว่าถูกไล่ฟัน และขอให้ไปส่งที่ห้างฯ แห่งหนึ่ง แต่ชาวบ้านไม่ไปส่ง จากนั้นมีรถขับมารับ แต่ไปไม่รอดถูกจับได้ที่จังหวัดสระบุรี ทราบชื่อ นายพชร อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา

สอบสวนผู้ก่อเหตุ ทราบว่า มากัน 2 คัน มีรถดูต้นทาง ขนยาเสพติดมาจากสกลนคร นัดส่งมอบที่สุพรรณบุรี ได้ค่าจ้าง 50,000 บาท ทำมาแล้ว 2 ครั้ง เพราะได้ค่าจ้างดี ก่อนถูกคุมตัวไปสอบปากคำขยายผลที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

ครู-ชาวบ้าน ตกใจหลังรู้ข่าว ผอ.โรงเรียน รับจ้างขนยาเสพติด
ส่วนบรรยากาศโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ตำบลตั้งใจ อำเภอเมืองสุรินทร์ พบครู 3-4 คน มาทำงานในหยุด และจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่อง ผอ.โรงเรียน ถูกจับ โดยครูบอกว่า ผอ.คนดังกล่าวเพิ่งย้ายมาเมื่อเดือนตุลาคม เป็นคนอารมณ์ดี ตลก แต่ไม่ค่อยเข้ามาที่โรงเรียน จึงไม่มีใครทราบประวัติส่วนตัว

ขณะที่นายวีระ หมายกล้า ผู้ใหญ่บ้านปะตาเมาะ บอกว่า ผอ.โรงเรียนเป็นที่รักของทุกคน มักมาช่วยกิจกรรมของหมู่บ้าน หลังทราบข่าวถูกจับ ก็ยอมรับรู้สึกตกใจ คิดไม่ถึง ผอ.จะรับจ้างขนย้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark