ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายเสพยาเสพติด คลุ้มคลั่ง ทำร้ายญาติ 2 คน เสียชีวิต

สนามข่าว 7 สี - เหตุสลด เพราะพิษภัยของยาเสพติด ชายเสพยาเสพติดมีอาการคลุ้มคลั่ง ไปขอเงินตากับพี่สาวไม่ได้ โมโหทำร้ายทุบตีทั้ง 2 คน เสียชีวิตในบ้าน หลังก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เกิดเหตุทำร้ายกัน ที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้เสียชีวิต 2 คน ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตภายในห้องนอนชั้นล่าง 2 คน คนแรกเป็นชายอายุ 85 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของแข็งทุบที่ใบหน้า ใกล้กันพบร่างหญิงสาว มีบาดแผลถูกของแข็งทุบที่ใบหน้าเช่นกัน ผู้ต้องสงสัยคือ นายณัฐพงษ์ อายุ 27 ปี หลานชาย และน้องชายของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นายสุรินทร์ อายุ 54 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลานชายที่ก่อเหตุมีพฤติกรรมติดยาเสพติด ครอบครัวเพิ่งไปรับตัวกลับมาจากจังหวัดภูเก็ต มาอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 1 เดือน ทุกวันจะเห็นอยู่บริเวณบ้านหรือนอนอยู่ในบ้าน แต่วันนี้ไม่เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ คิดว่าพ่อกับหลานออกไปทำธุระนอกบ้าน จนเวลา 20.00-21.00 น. ก็ยังไม่เห็นใครกลับมา จึงไปส่องดูที่หน้าต่างห้องนอน เห็นคล้ายขาคนที่พื้นห้อง จึงพังประตูห้องเข้าไปดู พบพ่อและหลานสาวเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการที่หลานชายไปขอเงินกับตาและพี่สาว เพื่อไปซื้อยาเสพติด แต่ตาและพี่สาวไม่ให้ จึงคลุ้มคลั่งก่อเหตุขึ้น

ขณะนี้ ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี และเจ้าหน้าที่ทุกหน่วย ได้ออกติดตามหาเบาะแส เพื่อจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark