ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับหนุ่มหลอนยาเสพติด ฆ่าตา-พี่สาว

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุสลดใจ ชายคลุ้มคลั่งเสพยาฯ ขอเงินตาและพี่สาวต่างมารดา จะนำไปซื้อยาบ้าเสพ แต่ทั้ง 2 คน ไม่ให้จึงลงมือทำร้ายทุบตีจนเสียชีวิต ก่อนตำรวจจะไปจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา

จับหนุ่มหลอนยาเสพติด ฆ่าตา-พี่สาว
เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี มีผู้เสียชีวิต 2 คน คนแรกเป็นชาย อายุ 85 ปี มีบาดแผลคล้ายถูกของแข็งทุบที่ใบหน้า ใกล้กันพบร่างหญิงสาว อายุ 35 ปี มีบาดแผลในลักษณะเดียวกัน ผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพงษ์ อายุ 27 ปี หลานชายและน้องชายผู้เสียชีวิต หลบหนีไปหลังก่อเหตุ สาเหตุเกิดจากเข้าไปขอเงินแล้วกับตาและพี่สาวไม่ให้ 

ต่อมาตำรวจจับกุมตัว นายณัฐพงษ์ ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 2 กิโลเมตร พร้อมกับมีด 3 เล่ม แต่ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง ชายคนนี้ยังมีอาการหลอนยา 

จับชายเมายาเสพติดคลุ้มคลั่ง ป่วยจิตเวช
ยังมีอีก 2 เคส ที่เกี่ยวกับการหลอนยา เคสที่ 2 เกิดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น เป็นภาพตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น นำไม้ง่ามเข้าควบคุมตัวชาย อายุ 49 ปี ในห้องเช่าถนนมะลิวัลย์ หลังชาวบ้านทนไม่ไหว แจ้งตำรวจว่าชายคนนี้ มีอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาด ทุบทำลายข้าวของ เผาขยะหน้าห้องเช่า และยังป่วยจิตเวชด้วย แต่ขณะจับกุมชายคนนี้ยังนอนหลับอยู่ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล รักษาอาการทางจิตเวชต่อเนื่อง 

ลูกชายคลั่งจะปาดคอแม่ โมโหไม่ให้เงินซื้อยาบ้า 
อีกเคสเกิดที่หนองบัวลำภู แม่ไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ว่าถูกลูกชายแท้ ๆ อายุ 31 ปี ทำร้ายร่างกาย หากไม่ให้เงินไปซื้อยาบ้าเสพ แต่พฤติการณ์ล่าสุดแม่ไม่ให้ จะใช้มีดปาดคอ แม่หนีออกมาทัน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุม ยึดยาบ้าที่เหลือจากการเสพ 13 เม็ด 

แม่เล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้เคยไปแจ้งตำรวจ ถูกลูกชายกระชากผม ลากเข้าไปในห้องจะใช้มีดปาดคอ แต่ดิ้นหลุดมาได้ พอตำรวจจับมาที่โรงพัก ตำรวจไม่ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายบุพการี หรือพยายามฆ่า ถูกแจ้งเพียงข้อหาเสพ เดี๋ยวก็ออกมาฆ่าแม่อีก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่า ก็ยังไม่ได้เป็นอะไรไม่ใช่หรือ จึงถามกลับไปว่า จะให้ตนเองคอขาดก่อน ถึงจะจับได้ใช่หรือเปล่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark