ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สุดสลด! คู่รักสเปนไปเที่ยวอินเดียถูกชาย 7 คน ทำร้ายและข่มขืน


คู่รักชาวสเปนไปเที่ยวประเทศอินเดีย ตั้งแคมป์นอนริมข้างทาง ขณะกำลังนอนอยู่นั้นได้ถูกชาย 7 คน บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายทั้งคู่ และรุมข่มขืนหญิงสาว ขณะที่ทางตำรวจอินเดียจับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 3 คน

วันนี้ (4 มี.ค. 67) สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นชาวสเปน โดยสามีชื่อว่า “วิเซนเต้” และภรรยาคือ “เฟอร์นันดา” ซึ่งทั้งคู่ชอบขี่รถจักรยานยนต์ไปประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก และยังเป็นยูทูบเบอร์อีกด้วย โดยทั้งคู่ประสบกับเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ

โดยทั้งคู่ได้ถ่ายสตอรีลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นวิดีโอของทั้งคู่มีแผลฟกช้ำบนใบหน้า ทาง “เฟอร์นันดา” กล่าวว่า พวกเขาตั้งค่ายพักแรมที่เมืองดุมกา รัฐฌารขัณฑ์ ทางตะวันออกของประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2567 ขณะที่เธอหลับอยู่นั้นมีชาย 7 คน บุกเข้ามาทุบตี ปล้น และข่มขืนเธออยู่อย่างนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง ส่วนทาง “วิเซนเต้” ถูกทุบที่ศีรษะด้วยก้อนหินอยู่หลายรอบ

ทางผู้กำกับการตำรวจเมืองดุมกา กล่าว ตำรวจไปพบสองสามี-ภรรยา เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันศุกร์ (1 มี.ค. 67) ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น บริเวณริมถนน และพบว่าพวกเขาจะถูกทุบตีทำร้ายร่างกาย ขณะนี้ตำรวจจับกุมชายได้ 3 คน และกำลังตามหาอีก 4 คน ที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายสองสามี-ภรรยา และรุมข่มขืนหญิงสาวกล่าว

ขณะที่กระทรวงการต่างประเทศของสเปน กล่าวว่า กำลังส่งเจ้าหน้าที่ไปยังพื้นที่ดังกล่าวและติดต่อกับทางการอินเดียแล้ว นอกจากนี้ยังพยายามติดต่อกับสองสามี-ภรรยา และพร้อมให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง ใช้ได้

ทั้งนี้ ผู้กำกับการตำรวจเมืองดุมกา กล่าวว่า หนึ่งในชายที่ถูกควบคุมตัวได้แจ้งชื่อของคนอื่นที่เกี่ยงข้องกับเหตุการณ์นี้กับทางการเรียบร้อยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark