ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

จับพ่อค้ายาบ้าคาจานข้าว จัดโพรโมชันซื้อ 5 แถม 1


ฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี บุกรวบพ่อค้ายาบ้าคาจานข้าว เพิ่งพ้นโทษออกหมา ไม่มีอาชีพ หันมาค้ายาบ้า จัดโพรโมชัน ซื้อ 5 เม็ด แถมฟรี ๆ 1 เม็ด

วันนี้ (4 มี.ค.67) มีรายงานว่า กลางดึกคืนวันที่ 3 มีนาคม 2567 นายกองเอก ณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายกองเอก เชษฐา ขาวประเสริฐ ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี นายหมวดเอก ศุภโชค วณิชชาพลอย ป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี มอบหมายให้ นายหมวดเอก ธรรศ ศรีดุษฎี ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี (ไกรสีห์) ออกตรวจตราลาดตระเวนรักษาความสงบเรียบร้อยป้องกันปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติดในพื้นที่  ต.ไผ่ขวาง  อ.เมือง  จ.สุพรรณบุรี 

พบผู้ชายคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายสถาพร อายุ 31 ปี กำลังนั่งกินข้าวอยู่หน้าบ้าน แสดงท่าทางมีพิรุธน่าสงสัย  จึงเข้าไปตรวจสอบ จากการตรวจค้นตัวพบ  ยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงที่สวมใส่  สอบสวน ให้การว่า เคยติดคุกในคดีปล้นทรัพย์ พ้นโทษมาเมื่อปี 60 แล้วก็คดีหนีทหารพ้นโทษมาเมื่อ เมษายน ปี 66 จากนั้นได้ไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี และตอนนี้กลับมาเฝ้าบ้านให้แม่ ไม่มีงานทำ จึงนำยาบ้าที่ซื้อมาจากจังหวัดชลบุรี นำมาขายให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ขายในราคาเม็ดละ  20  บาท  และมีอยู่ 3 คน ซึ่งเป็นลูกค้าประจำ ถ้าซื้อ 5 เม็ด จะแถมให้อีก  1  เม็ด 

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) เมทแอมเฟตามีน อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย จึงรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน  สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark