ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฟิตเนสเดือด ขอเล่นเครื่องออกกำลังกาย ถูกต่อยน่วม

เช้าข่าว 7 สี - หน้าร้อนแบบนี้ให้อากาศร้อนอย่างเดียวพอ อย่าให้หัวร้อนตามอากาศ ข่าวนี้มีคนปรี๊ดแตกกลางฟิตเนส บอกว่า ถูกคนเด็กกว่าพูดจาไม่ดีใส่มา 2 ครั้ง จึงใช้กำลังแก้ปัญหาเสียเลย

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในฟิตเนสของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง จังหวัดนครปฐม จะเห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บนเก้าอี้ยกน้ำหนัก โดยมีผู้ชายอีกคนซึ่งเป็นนักศึกษาอายุ 22 ปี ยืนยกดัมเบลอยู่ข้าง ๆ กัน ก่อนที่เขาจะหันไปพูดอะไรสักอย่างกับชายที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ จากนั้นอีกฝ่ายก็ลุกขึ้นมาจากเก้าอี้ และซัดหมัดเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียหายอย่างจัง จนคนอื่น ๆ เข้ามาห้ามแทบไม่ทัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก

ซึ่งผู้ก่อเหตุเปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนเคยเจอนักศึกษาคนดังกล่าวที่ฟิตเนสแห่งนี้เมื่อประมาณ 2-3 เดือนก่อน โดยเหตุการณ์คล้ายคลึงกันเลย คือเขาออกกำลังอยู่ที่เก้าอี้ยกน้ำหนัก ส่วนอีกฝ่ายก็ยืนยกดัมเบลอยู่ข้าง ๆ สักพักผู้เสียหายก็หันไปคุยกับเพื่อนเหมือนจงใจให้ตนได้ยินประมาณว่า "มีคนเล่นอยู่ งั้นก็ไม่เล่นแล้ว" ซึ่งตอนนั้นตนปล่อยผ่านไป กระทั่งวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พวกเขาได้วนกลับมาเจอกันและพบกับเหตุการณ์แบบเดิม ต่างกันตรงที่อีกฝ่ายพูดกับเขาว่า "ใช้อยู่ไหม ถ้าไม่ใช้ก็ลุก" จึงทำให้ตนรู้สึกปรี๊ดแตกทันที

ขณะที่ฝ่ายผู้เสียหาย บอกกับทีมข่าวว่า เรื่องราวไม่ได้เป็นอย่างที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์เลย เพราะตนออกกำลังกายที่ฟิตเนสแห่งนี้มี 3 ปีแล้ว และไม่เคยเจอกับผู้ก่อเหตุเลย ส่วนวันเกิดเหตุ ตนเห็นว่าเขานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ จึงเข้าไปพูดด้วยดี ๆ ว่า "ผมขอเล่นด้วยได้ไหมครับ" ซึ่งเรื่องนี้มีเพื่อนที่ไปด้วยเป็นพยานว่าเขาไม่ได้ทำตัวกร่างในฟิตเนสเลย

แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนและเพื่อนได้ความเสียหายทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และทรัพย์สิน ได้รับบาดเจ็บบริเวณ แก้มด้านขวา, ศรีษะ, หัวเข่า, ข้อศอก, ช่องท้องด้านขวา และทรัพย์สินเสียหายเป็นหูฟังบลูทูธ 2 เครื่อง, โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จากนี้ขอให้ไปสู้คดีกันที่ชั้นศาล และตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark