ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มหลอนยา ฆ่าทุบหัว ตา-พี่สาว ดับคาห้อง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจับหลานชายคลั่ง ขอเงินซื้อยาเสพติดไม่ได้ ทุบหัวคุณตาอายุ 80 ปี และพี่สาวที่พิการตาบอด เสียชีวิตคาบ้านพัก แม่สุดช้ำลูกชายหลอนยาจนจำแม่ไม่ได้

กรณีตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ไปพบศพ ผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางสาวณัฐกมล อายุ 35 ปี และ นายทับทิม อายุ 85 ปี ในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 11 ตำบลขามใหญ่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี ตรวจสอบพบว่า ทั้งคู่ถูกฆาตกรรม มีบาดแผลฟกช้ำ ถูกของแข็งทุบที่ใบหน้าและศีรษะจนเสียชีวิต ขณะที่ประตูห้องพัก ได้รับความเสียหาย คล้ายมีการต่อสู้ และที่ตู้เสื้อผ้า มีข้อความเขียนด้วยปากกาเคมีสีแดงว่า "กูทำเอง" ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายณัฐพงศ์ อายุ 27 ปี น้องชาย นางสาวณัฐกมล หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

ต่อมาตำรวจจับกุม นายณัฐพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ไว้ได้ ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นคุมตัวผู้ต้องหามาที่โรงพัก เพื่อทำการสอบสวน โดยพบว่า ผู้ต้องหา พูดจาวกไปวนมา ไม่รู้ความ แต่รับสารภาพว่าทำร้ายคุณตาและพี่สาวจริง ตรวจสอบที่มือของผู้ต้องหาพบว่ามีรอยช้ำที่หลังมือ คาดว่าเกิดจากการทำร้ายคุณตาและพี่สาวจนเสียชีวิต ส่วนเรื่องอื่น ๆ ยังให้การไม่ชัดเจน

ต่อมาช่วงสายวานนี้ ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี นำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติมมี นางสาวพรหมณภัสสร์ อายุ 57 ปี แม่ของผู้ต้องหา เดินทางมาเยี่ยมลูกชายด้วย แต่ปรากฏว่า นายณัฐพงษ์ จำแม่ของตัวเองไม่ได้ บอกว่า แม่ตนเองนั้นตายไปแล้ว เพราะถูกหมาป่ากัดกิน ส่วนคนที่มาแสดงตัวเป็นแม่นี้ เป็นตัวปลอม มาสมอ้างเป็นแม่ของตน

ด้าน นางสาวพรหมณภัสสร์ บอกว่า ลูกชายติดกัญชามานานแล้ว เคยพาไปบำบัด อาการก็เหมือนจะดีขึ้นแต่พอไปอยู่ภูเก็ต ไปทำงานที่ร้านกัญชาและเสพกัญชาหนักขึ้น ก็ไม่คิดว่าเสพกัญชาจะทำให้มีอาการผิดปกติได้ถึงขนาดนี้ บางครั้งลูกชายก็นั่งพูดคนเดียว มีคลิปที่เคยแอบถ่ายไว้ ส่วนช่วงที่เกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน เพราะไปปฏิบัติธรรมและนอนพักที่วัด พอเกิดเรื่องขึ้น ก็มั่นใจว่าลูกชายเป็นผู้ก่อเหตุแน่นอน 

ซึ่งระหว่างที่นำตัวผู้ต้องหารายนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติม ปรากฎว่า นายณัฐพงษ์ ยังคงมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่สามารถให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนได้ ประกอบกับผู้ต้องหาเริ่มมีอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวกลับเข้าห้องขังเพื่อสติอารมณ์ และจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมหลังจากมีอาการดีขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark