ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค้นดึงลำไส้ คลั่งบุกแทงหนุ่ม แม่ช่วยถูกฟันหัวเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเสพยาจนเพี้ยนคลั่ง บุกบ้านหาเรื่องใช้มีดแทงเพื่อนเก่า แม่คนเจ็บ จึงเข้าช่วยเหลือ แต่ถูกฟันหัวบาดเจ็บไปด้วย ตำรวจรวบตัวได้แล้ว พาไปก้มกราบขอขมา

นายณัฐพล หรือคล้าว อายุ 29 ปี ก้มลงกราบเท้า ขอโทษนางฉวีวรรณ แข็งขัน อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน โดย นางฉวีวรรณ ถามนายคล้าวว่า มาแทงตนกับลูกชายทำไม นายคล้าวตอบว่า แค้นนายอาร์ตมานาน 5 ปี เพราะนายอาร์ตเคยชกต่อยตนที่ จังหวัดขอนแก่น และยังใช้มือมาดึงลำไส้ตนอีกด้วย หลังจากก้มกราบขอโทษ นางฉวีวรรณ จากนั้นก็ให้อภัยในสิ่งที่ทำลงไป เพราะไม่อยากติดค้างกัน แต่ก็ขอให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุด

โดยเมื่อวาน นายคล้าว ถูกตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในบ้านพัก หมู่ 15 ตำบลหายโศก อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี หลังจาก นายคล้าว บุกไปใช้มีดฟันที่หลังหูซ้ายของ นางฉวีวรรณ จนเป็นแผลลึก ต้องเย็บกว่า 10 เข็ม และยังแทง นายอานนท์ ไชยแสง หรือ อาร์ต อายุ 28 ปี ลูกชายนางฉวีวรรณ เข้าที่หน้าอกซ้าย โดยจับกุมพร้อมของกลาง มีดปลายแหลมทำครัว ยาวประมาณ 25 ซม. 1 เล่ม

นางฉวีวรรณ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังทำอาหารเช้า นายคล้าว เดินมาหน้าบ้าน ตะโกนถามหาลูกชาย บอกว่า อยากมาหาเรื่อง อยากเคลียร์ปัญหา จึงเรียกลูกชายให้ออกมาคุย แต่ นายคล้าว กลับวิ่งเข้าไปทำร้ายลูกชายในบ้าน ตนจึงถือเสียมฟาดไป 1 ที นายคล้าวจึงหันมาใช้มีดฟันเข้าที่หัวตน 1 ครั้ง ก่อนจะวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์ของลูกชายหลบหนีไปส่วนตัวให้อภัยได้ แต่อยากให้จับกุมติดคุกให้เข็ด ไม่อยากให้ออกมาทำร้ายคนอื่นอีก

ส่วน นายอาร์ต ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ไม่เคยสนิทกัน เล่นกันเฉพาะตอนเป็นเด็ก ส่วนสาเหตุที่นายคล้าวทำร้ายคิดว่า คงเป็นเพราะฤทธิ์ยาบ้าที่ นายคล้าวเสพจนเพี้ยน   

ขณะที่ นางเครือวรรณ คำแพง อายุ 48 ปี ป้านายคล้าว เล่าว่า นายคล้าว กำพร้าพ่อตั้งแต่เล็ก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว แม่ก็ผูกคอตาย นายคล้าว ติดยาเสพติดตั้งแต่เด็ก จนมีอาการทางประสาท พาไปรักษาหลายครั้ง แต่ก็กลับมาเสพยาจนเพี้ยนอีก นายคล้าว เคยถูกจับ 3 ครั้ง ต้องโทษคดียาเสพติดและลักทรัพย์ พ้นโทษเมื่อเดือนตุลาคม 2566 ออกมาก็รับจ้างทั่วไป ที่ผ่านมาก็ปกติดี แต่วันนี้ไม่รู้ทำไมมีอาการคลั่งอีก

ส่วนเพื่อนบ้าน เล่าว่า นายคล้าวมีอารมณ์รุนแรง ชอบทุบข้าวของในบ้านตัวเอง เคยลักไก่ไป 2-3 ตัว และสุนัขที่บ้านตนเลี้ยงไว้ก็หายไป 8 ตัว แจ้งผู้ใหญ่บ้านไปดูก็พบว่า นายคล้าวแล่เนื้อสุนัขไปแช่ตู้เย็น เพราะชอบกินเนื้อสุนัข 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นบาดเจ็บ, พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 คุมตัวดำเนินคดีต่อไป 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark