ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เจ้าของบ้านเข้าทรุด แม่ค้าออนไลน์ขอเช่าบ้านแอบเพาะแมวขาย ปลูกกัญชาขายช่อดอก

เจ้าของบ้านเข่าแทบทรุด แม่ค้าออนไลน์ขอเช่าบ้าน แอบเพาะพันธุ์แมวขาย ปลูกกัญชาขายช่อดอก ไม่จ่ายค่าเช่าก่อนย้ายออกทำบ้านพัง ฝากขยะไว้ให้ดูต่างหน้า

ความคืบหน้าหลังเพจดังแฉเรื่องราวของแม่ค้าสาวออนไลน์คนหนึ่ง ที่ซึ่งไปเช่าบ้านพักในหมู่บ้านจัดสรร ย่าน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ไม่จ่ายค่าเช่าบ้านรายเดือนจนยอมย้ายออก เมื่อเจ้าของบ้านเข้าไปสำรวจสภาพบ้านถึงกับเข่าอ่อน ผู้เช่าทิ้งขยะไว้ให้ดูต่างหน้าเหม็นเน่าและสกปรก ทรัพย์สินภายในบ้านพังเสียหายหลายรายการปี จนต้องระดมลูกจ้างเข้าทำความสะอาดบ้าน

เจ้าของบ้านเช่า อายุ 52 เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อขอเช่าบ้านจาก น.ส.พร อายุ 28 ปี โดยแจ้งว่าเป็นการเช่าเพื่อพักอาศัยร่วมกับสามี และลูกอีก 2 คน ผู้เช่าให้ข้อมูลว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์ขายโทรศัพท์มือถือ ตกลงค่าเช่าบ้านในราคา 1.3 หมื่นบาทต่อเดือน ทำสัญญาเช่าบ้าน เมื่อเดือน ส.ค.66 เรียกเก็บเงินค่ามัดจำ 2 เดือน และค่าเช่าล่วงหน้าอีก 1 เดือน หลังจากจ่ายเงินในงวดแรกทั้งหมด ก็ไม่ได้จ่ายเงินค่าเช่าให้เลย เมื่อทวงถามก็อ้างว่าญาติเสีย โรงเรียนลูกเปิดเทอม ขอให้หักเอาจากเงินมัดจำกับค่าเช่าล่วง จนต้องพาตำรวจไปทวงเงินค่าเช่าบ้านที่ติดค้างอยู่อีก 4 เดือน เขาจึงยอมจ่ายเงินให้ตนมาก่อนเพียง 1 หมื่นบาท แล้วก็พักอยู่อาศัยเรื่อยมาไม่ยอมย้ายออกโดยอ้างว่าจะรอคำสั่งศาลมาติดประกาศ ทำให้ต้องจ้างทนายความดำเนินการ

เจ้าของบ้านเช่า เล่าด้วยว่า หลังผู้เช่าย้ายออก ได้เข้าไปสำรวจในบ้านพัก ก็พบว่าสภาพทั้งภายในและนอกบ้านได้รับความเสียหาย จึงไปสืบค้นในสื่อสังคมออนไลน์ พบว่าผู้เช่าใช้บ้านทำฟาร์มเพาะพันธุ์แมวในห้องพักชั้นล่าง ส่วนชั้นบนปลูกกัญชาเพื่อขายช่อดอก ประกาศขายช่อดอกกัญชาออนไลน์ และมีเพื่อนบ้านมาให้ข้อมูลเพิ่มว่า ในแต่ละคืนจะมีวัยรุ่นขับรถแวะเวียนเข้ามาซื้อช่อดอกกัญชาที่บ้านหลังนี้เป็นประจำ นอกจากภายในบ้านจะเหม็นอบอวลไปด้วยกลิ่นของขี้แมวแล้ว ยังมีเศษของกินที่เน่าเสียกองอยู่พื้นทั่วทั้งบ้านอีก บันไดก็ถูกทุบ เหล็กดัดก็ถูกถอด มุ้งลวดก็พังขาดเสียหาย ผนังกำแพงก็มีรอยขีดข่วน จนต้องเข้าแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีกับผู้เช่าบ้าน

เจ้าของบ้าน เปิดเผยด้วยว่า ก่อนที่หญิงสาวรายนี้กับครอบครัวจะขนของย้ายออก ได้นำแก้วใส่ปัสสวะไปวางไว้บนขอบประตูด้านใน หวังให้ตกใส่คนที่มาเปิดประตู ทุ่มรูปปั้นจระเข้ที่ประดับบ้านแตกหัก พ่นคำหยาบในอ่างเลี้ยงปลา ตัดท่อน้ำประปา และยังปีนไปถอดสายไฟฟ้าที่เสาไฟฟ้าออก ยอมรับว่าไม่เคยเจอคนเช่าที่มีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน หลังจากนี้ไปจะไม่เปิดให้เช่าบ้านอีกต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark