ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบชายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาวก่อนหลบหนีคดีนาน 19 ปี

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ตามรวบชายข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาว หลังหลบหนีคดีนาน 19 ปี 

วันนี้ (5 มี.ค.67)  กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.๓ บก.ปคม., ร.ต.อ.สุวิทย์ อามาตมุลตรี รอง สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายก้อต อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ จ.194/2548

ลงวันที่ 8 มี.ค.2548 ความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”

สถานที่จับกุม บริเวณริมทางหลวงหมายเลข 2 ถ.มิตรภาพ ช่วงกม.465 ขาออก ตำบลกุดสระ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี วันที่ 4 มี.ค.2567 เวลาประมาณ 19.00 น.

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2548 นายก้อต ผู้ต้องหาได้ไปเร่ขายกรอบรูปที่ อ.สุวรรณภุมิ จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นได้ไปพบกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ)  ซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาลสาวประจำอนามัยแห่งหนึ่ง ของ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด และ น.ส.เอ และ นายก้อต เกิดความชอบ จึงได้เข้าไปพูดคุยตีสนิทและจีบในเชิงชู้สาว

โดยนายก้อต ได้ใช้เวลาพูดคุยจีบ น.ส.เอ เป็นเวลาประมาณ 3 อาทิตย์ ทำให้ น.ส.เอ เริ่มเกิดความไว้ใจ เริ่มสนิทสนมกัน ต่อมานายก้อต ได้ชักชวนให้ น.ส.เอ ไปบ้านพักของนายก้อต ซึ่งนายก้อต พักอาศัยเพียงคนเดียว และด้วยความเชื่อใจ น.ส.เอ จึงไปหานายก้อต ที่บ้านพักดังกล่าว เมื่อ น.ส.เอ ไปถึงที่บ้านพัก นายก้อต ได้พา น.ส.เอ เข้าไปภายในบ้านพักแล้วปิดล็อคประตูไม่ให้ น.ส.เอ ออกไปได้ จากนั้นนายก้อต ได้ใช้กำลังบังคับถอดเสื้อผ้าของ น.ส.เอ ออก แล้วข่มขืมกระทำชำเรา น.ส.เอ จนสำเร็จความใคร่ 3 ครั้ง เมื่อสำเร็จความใคร่แล้วนายก้อต เริ่มอ่อนเพลียและเผลอหลับไป จากนั้น น.ส.เอ จึงได้รีบใส่เสื้อผ้าแล้วเปิดประตูหลบหนีออกมาจากบ้านพักของนายก้อต แล้วรีบไปแจ้งญาติเพื่อพาเข้าแจ้งความ

ต่อพนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณภูมิ จว.ร้อยเอ็ด จากนั้นนายก้อต รู้ว่า น.ส.เอ รีบหนีออกไปจึงกลัวความผิดและกลัวถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงได้รีบหลบหนีออกไปจากพื้นที่ อ.สุวรรณภูมิ จว.ร้อยเอ็ด ทันที ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณภูมิ ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับตัวนายก้อต มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ได้ทำการสืบสวน จนทราบว่านายก้อต ได้หลบหนีคดีและมาพักอาศัยที่ตำบลกุดสระ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ จนพบตัวนายก้อต จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ แสดงหมายจับและควบคุมตัวนายก้อต นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สุวรรณภูมิ จว.ร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การเพิ่มเติมว่าเหตุที่ต้องใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ นั้น เพราะว่าตนรัก น.ส.เอ เป็นอย่างมาก และตั้งใจที่จะขอ น.ส.เอ แต่งงาน แต่เนื่องจากตนไม่มีเงินจะไปสู่ขอ น.ส.เอ ตามประเพณี จึงต้องออกอุบายให้ น.ส.เอ มาหาที่บ้านพักก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืนสำเร็จความใคร่ และตนกลัวความผิดจึงได้รีบหลบหนีออกจากพื้นที่ทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark