ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

กะเทยไทยในอเมริกา โอนเงินชดใช้แทนเหตุชุลมุนจนร้านนวดพัง


กะเทยไทยในอเมริกาโอนเงิน 10,000 บาท ชดใช้ค่าเสียหายร้านนวด ในซอยสุขุมวิท 11 ขอโทษ ขอรับผิดชอบแทนพี่น้องกะเทยไทยตอกย้ำ กะเทยไทยไม่ทิ้งกัน

จากเหตุการณ์กะเทยไทย ปะทะ กะเทยฟิลิปปินส์ ทะเลาะวิวาทกันภายในซอยสุขุมวิท 11 กะเทยไทยมารวมตัวกันจำนวนมาก ในช่วงที่นำตัวกะเทยฟิลิปปินส์ออกมาจากโรงแรม ก็พากันกรูเข้าไป จนเกิดเหตุชุลมุน มีคนเจ็บตัว นอกจากนี้ ร้านนวดที่อยู่ใกล้โรงแรมที่กะเทยฟิลิปปินส์พัก ก็โดนลูกหลงร้านพังเสียหาย

ล่าสุดทีมข่าวออนไลน์ Ch7HD News สอบถามไปยังคุณจรูญศรี เจ้าของร้าน สุนทรีมาสสาจ 5 เผยว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ตีกันชุลมุน ตนเองก็ดูกล้องวงจรปิดอยู่ตลอดทราบว่า มีปัญหากัน แต่ช่วงที่เกิดเรื่องตนเองหลับไป จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. พนักงานที่ร้านโทรศัพท์ไปบอกว่า ข้าวของที่ร้านพังเสียหายหลายอย่าง เพราะกลุ่มกะเทยไทย และ กลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ทะเลาะวิวาทกัน เมื่อมาเห็นสภาพร้านก็ตกใจ  โต๊ะที่เพิ่งสั่งทำมาใหม่ได้เพียงแค่ 3 วัน ก็พัง ป้ายหน้าร้าน ฟเปิดไม่ติด ก็ต้องสั่งทำใหม่ในราคาหลักหมื่น

เบื้องต้นทราบเรื่องที่กลุ่มกะเทยไทยจะช่วยกันชดใช้ค่าเสียหาย มีติดต่อเข้ามาว่ารู้สึกสงสารอยากช่วย ล่าสุด มีกะเทยไทยที่อยู่อเมริกา ได้ติดต่อมาหา บอกว่าขอรับผิดชอบ ขอโทษแทนพี่น้องกะเทยไทย และได้โอนเงินมาให้จำนวน 10,000 บาท นอกจากนี้ยังมียอดโอนเงินเข้ามา 10 บาท 100 บาท อีกจำนวนหนึ่งด้วย 

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณจรูญศรี เจ้าของร้าน ไม่ขอออกความคิดเห็น ส่วนตัวเคยเห็นกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์บ่อยครั้ง เพราะเป็นกลุ่มที่แต่งตัวสวย หุ่นดี ที่ผ่านมาก็ยิ้มแย้ม ทักทาย เขาเคยเอาผ้ามาฝากให้ที่ร้านซัก ที่ผ่านมาในซอยร้านก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ถ้ามีก็จะเป็นนักท่องเที่ยวที่เมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark